“catholic” là gì? nghĩa của từ catholic trong tiếng việt-717562

“catholic” là gì? nghĩa của từ catholic trong tiếng việt-717562
“catholic” là gì? nghĩa của từ catholic trong tiếng việt-717562
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề “catholic” là gì? nghĩa của từ catholic trong tiếng việt-717562 ( https://mni-alive.com › catholic-la-gi ) , nội dung bài viết về Christian là đạo gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 catholic là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 27/7/2021

Nội dung bài viết:

Lục soát trong số cuốn từ điển tương tự như niên giám bởi nước ngoài ngữ trên trái đất bây giờ họ không thấy gồm tôn giáo nào có tên là “Thiên Chúa Giáo” tốt “đạo Thiên Chúa”, không tính sinh hoạt Trung Quốc.

Ngày nay đạo của Chúa Jesus Christ được giờ đồng hồ Anh Call là Christianity, thường xuyên được Giáo Hội Công Giáo đất nước hình chữ S phiên âm là Kiđánh giáo, một số trong những giáo phái Tin Lành nước ta phiên âm là Cơ-đốc giáo (Jidu jiao).

Sách “Chân Đạo Yếu Lí” (1882) của Giám Mục Paul – François Puginier vẫn viết: “Bằng giờ Da Tô kẻ ghét đạo quen cần sử dụng, thiệt là giờ đồng hồ vô nghĩa trong nước Annam…” Dĩ nhiên, cần yếu cần sử dụng chữ Da-đánh tuyệt Gia-đánh nhằm phiên âm xuất xắc dịch chữ Catholic nlỗi một số tín đồ sẽ làm cho tuyệt thay ý gán ghép cùng với ác ý, vì hai chữ này là bí quyết phiên âm chữ Jesus của các dụ cấm đạo, còn chữ Catholic hoàn toàn khác.

Từ thọ, fan Tàu cũng đã sử dụng chữ CÔNG để dịch chữ Catholica trong Kinc tuyên xưng Đức Tin với được các giáo sĩ đất nước hình chữ S phiên âm ra Hán –Việt nhỏng sau: “Thần tín hữu thánh nhi CÔNG IGHÊREGIA”, tức là “Tôi tin có một GIÁO HỘI hiền đức mà lại là CÔNG GIÁO” (chữ Ighêregia là phiên âm trường đoản cú chữ Ecclesia).

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về “catholic” là gì? nghĩa của từ catholic trong tiếng việt-717562 ( https://mni-alive.com › catholic-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về catholic là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (389 bình chọn)