[Case Study] Khám phá chiến dịch top 1 BXH Buzzmetrics-222933
Nội dung bài viết:
Được chính thức phát hành tại Việt Nam vào năm 2016, với hệ thống tướng đa dạng, lối chơi đặc sắc cùng những giải đấu e-sports được tổ chức chuyên nghiệp, Garena Liên Quân Mobile hiện là game di động có sức hút lớn đối với đa dạng người chơi.
Bên cạnh sự xuất hiện của cặp đôi Cris và Mai Quỳnh Anh, thì phía Liên Quân cũng hợp tác với Độ Mixi – streamer có độ phủ lớn trong lĩnh vực game để tích cực truyền thông cho chiến dịch trong commercial video còn lại.
Việc sử dụng nguồn người có sức ảnh hưởng của một hoặc nhiều lĩnh vực sẽ bổ trợ giúp các nhà game nhanh chóng tiếp cận được đối tượng mục tiêu cũng như giúp hình ảnh game của mình phủ sóng rộng trên thị trường.
Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về [Case Study] Khám phá chiến dịch top 1 BXH Buzzmetrics-222933 ( https://advertisingvietnam.com › case-study-chien-dich-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Garena . Mời các bạn cùng thưởng thức !