Cảm Nhận Của Em Về Bài Thơ Tỏ Lòng ❤️️16 … – SCR.VN-114820

Cảm Nhận Của Em Về Bài Thơ Tỏ Lòng ❤️️16 … – SCR.VN-114820
Cảm Nhận Của Em Về Bài Thơ Tỏ Lòng ❤️️16 … – SCR.VN-114820
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cảm Nhận Của Em Về Bài Thơ Tỏ Lòng ❤️️16 … – SCR.VN-114820 ( https://scr.vn › cam-nhan-cua-em-ve-bai-tho-to-long ) , nội dung bài viết về Cảm nhận to lòng học sinh giỏi vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 cảm nhận bài tỏ lòng hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 13/11/2020

Nội dung bài viết:

Trong lịch sử văn học của Việt Nam, Phạm Ngũ Lão chỉ để lại vỏn vẹn có hai bài thơ nhưng tên tuổi của ông vẫn luôn được sánh ngang những tác giả như danh tiếng nhất của văn học thời Trần – dòng văn học yêu nước.

Với hệ thống ngôn từ hàm súc, cô đọng cùng những hình ảnh giàu sức biểu cảm, “Tỏ lòng” đã khắc họa vẻ đẹp của con người thời nhà Trần có sức mạnh, lí tưởng, nhân cách cao cả, đồng thời phản ánh khí thế hào hùng của thời đại.

Qua bài thơ, Phạm Ngũ Lão đã nói lên khát vọng của tuổi trẻ trong xã hội phong kiến đương thời, nỗi lòng mong muốn được cống hiến cho đất nước, chủ nghĩa anh hùng yêu nước và khí thế của quân dân nhà Trần lúc bấy giờ.

Ông sáng tác không nhiều nhưng Thuật hoài là một bài thơ nổi tiếng, được lưu truyền rộng rãi vì nó bày tỏ khát vọng mãnh liệt của tuổi trẻ trong xã hội phong kiến đương thời: làm trai phải trả cho xong món nợ công danh, có nghĩa là phải thực hiện đến cùng lí tưởng trung quân, ái quốc.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cảm Nhận Của Em Về Bài Thơ Tỏ Lòng ❤️️16 … – SCR.VN-114820 ( https://scr.vn › cam-nhan-cua-em-ve-bai-tho-to-long ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Bài to lòng gợi cho em cảm nhận được điều gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (176 bình chọn)