Cách xóa Adobe Creative Cloud khi cài Photoshop-627100

Cách xóa Adobe Creative Cloud khi cài Photoshop-627100
Cách xóa Adobe Creative Cloud khi cài Photoshop-627100
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách xóa Adobe Creative Cloud khi cài Photoshop-627100 ( https://quantrimang.com › … › Adobe Photoshop ) , nội dung bài viết về Adobe Genuine Service là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 adobe cc là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 29/10/2020

Nội dung bài viết:

Ứng dụng này sẽ xuất hiện trên khung điều hướng của File Explorer, và tự động chạy trên khay hệ thống máy tính.

Mặc dù Adobe thêm giải pháp lưu trữ đám mây kèm với các ứng dụng của hãng, nhưng thực tế chúng ta sẽ không cần tới ứng dụng này.

Ít người để ý rằng khi cài đặt các sản phẩm của Adobe như Photoshop, Illustrator,… sẽ có dịch vụ lưu trữ đám mây được tự động cài đặt trên hệ thống là Adobe Creative Cloud.

Nếu muốn sử dụng dịch vụ nhưng không cần hiển thị trên File Explorer thì cần xóa khóa trong Windows Registry.

Như vậy, với công cụ Creative Cloud Uninstaller từ Adobe bạn có thể xóa ứng dụng lưu trữ đám mây Adobe Creative Cloud.

Cách chỉnh sửa trên Registry Editor còn có thể áp dụng với trường hợp người dùng muốn sử dụng Adobe Creative Cloud, nhưng không muốn xuất hiện trên File Explorer.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách xóa Adobe Creative Cloud khi cài Photoshop-627100 ( https://quantrimang.com › … › Adobe Photoshop ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Adobe Genuine Service là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (477 bình chọn)