Cách tra đáp an trên azota trên máy tính-129132

Cách tra đáp an trên azota trên máy tính-129132
Cách tra đáp an trên azota trên máy tính-129132
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách tra đáp an trên azota trên máy tính-129132 ( https://moicapnhap.com › cach-tra-dap-an-tren-azota-tr… ) , nội dung bài viết về Cách tạo đề thi trên Azota vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 azota nền tảng tạo đề thi hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 20/11/2019

Nội dung bài viết:

Bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách hack đáp án đề thi, bài tập online trên Azota trên điện thoại.

Để Hack Azota khi làm bài kiểm tra, bạn chỉ được phép sử dụng Azota trên trình duyệt trong điện thoại. Tiếp theo, nhấp vào “Bắt đầu”.

Azota không còn quá xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên. Đây là ứng dụng hỗ trợ giáo viên hoàn toàn mới trong công tác giảng dạy, đặc biệt là giao bài tập và chấm điểm cho học sinh. Azota sử dụng tài khoản Zalo để đồng bộ nội dung trên tất cả các thiết bị. Tuy nhiên, cách Hack Azota khá đơn giản và ai cũng có thể làm được.

Phần hack đáp án bằng view source thì phía lập trình cũng có thể giải quyết được bằng cách encode base64 từ khóa “đáp án” và cho cả A,B,C,D.

Khi học trực tiếp, thay vì lấy phiếu để chấm điểm, giáo viên có thể nhắc học sinh và phụ huynh nộp bài bằng cách chụp ảnh bài tập và gửi qua ứng dụng, giáo viên cũng có thể chấm điểm và báo điểm trực tiếp trên đó. Điều này cũng có thể được áp dụng rất hiệu quả trong giai đoạn học online.

Phụ huynh cũng có thể theo dõi kết quả học tập của học sinh thông qua lịch sử học tập. Hệ thống sẽ lưu lại điểm, quá trình làm và nộp bài của từng học sinh. Giáo viên cũng có thể tra cứu và tải các báo cáo thống kê về máy để đánh giá hoặc lưu trữ trên hệ thống.

Giao diện của Azota sẽ giúp giáo viên giao bài tập cho học sinh và quản lý bài tập của học sinh một cách nhanh chóng và tiện lợi. Và cũng từ ứng dụng này, giáo viên cũng dễ dàng chấm điểm bài tập và cho ngay kết quả. Azota còn có tính năng theo dõi quá trình học tập của học sinh, rất hữu ích cho giáo viên. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các thầy cô sử dụng ứng dụng Azota.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách tra đáp an trên azota trên máy tính-129132 ( https://moicapnhap.com › cach-tra-dap-an-tren-azota-tr… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về azota nền tảng tạo đề thi . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (352 bình chọn)