Cách tối ưu, chơi game mượt hơn trên Win 7 – HQ Computer-275208

Cách tối ưu, chơi game mượt hơn trên Win 7 – HQ Computer-275208
Cách tối ưu, chơi game mượt hơn trên Win 7 – HQ Computer-275208
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách tối ưu, chơi game mượt hơn trên Win 7 – HQ Computer-275208 ( https://hqcomputer.com › Tin tức ) , nội dung bài viết về Cách tăng tốc máy tính Win 7 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 27 cách tăng tốc máy tính win 7 de choi game hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 14/6/2018

Nội dung bài viết:

Tăng ram ảo là cách được sử dụng tạm thời nếu bạn chưa có thời gian hay điều kiện để nâng cấp ram cho máy tính, cài đặt này sẽ sử dụng một phân vùng nhỏ trong ổ cứng để hoạt động với chức năng như Ram vật lý, xem ngay cách set ram ảo win 7.

Nếu chơi game trên laptop hãy luôn nhớ cắm xạc pin, kiểm tra thiết lập trong power plan, có 03 chế độ cài đặt cơ bản là Balenced/Power saver/Hight perforemance, không nên để để máy tính ở chế độ tiết kiệm điện (power saver), lúc này máy tính sẽ tự động tắt giảm hiệu năng và việc chơi game sẽ giật lag rất nhiều.

Ổ cứng hỏng hoặc cũ không còn đảm bảo tốc độ đọc ghi dữ liệu, nhiều phân vùng bị lỗi cũng sẽ dẫn đến window bị chậm và chơi game không mượt, hãy kiểm tra lại ổ cứng của mình bằng một số phần mềm bên ngoài, xem xét thay thể ngay nếu cần thiết.

Cách khác để tiết kiệm tài nguyên cho máy tính đó là gỡ bỏ các phần mềm không cần thiết, có nhiều chương trình được cài đặt vào máy tính trong quá trình bạn cài đặt game, ứng dụng nếu bạn không để ý tới và chúng thực sự không có tác dụng gì với bạn cũng như việc chơi game, hãy xóa bỏ cúng ngay, sử dụng chức năng Uninstal của window hoặc phần mềm gỡ phần mềm bên ngoài như Cclearner hoặc Your Unin-staller.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách tối ưu, chơi game mượt hơn trên Win 7 – HQ Computer-275208 ( https://hqcomputer.com › Tin tức ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cách tăng tốc máy tính Win 7 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)