Cách tắt lượt like trên Facebook – Blog của Thư-102131

Cách tắt lượt like trên Facebook – Blog của Thư-102131
Cách tắt lượt like trên Facebook – Blog của Thư-102131
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách tắt lượt like trên Facebook – Blog của Thư-102131 ( https://thuonline.com › cach-tat-luot-like-tren-facebook ) , nội dung bài viết về Cách an lượt thích trên Instagram vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 cách tắt like trên facebook hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 9/9/2018

Nội dung bài viết:

Bước 3: Tại đây, bạn sẽ có 2 lựa chọn: Nếu muốn không nhìn thấy tổng số biểu tượng cảm xúc ở status của người khác, bạn gạt chọn ở phần Về bài viết của người khác.

Và nếu bạn cũng đang muốn ẩn lượt Like, bày tỏ cảm xúc trên Facebook, hãy thực hiện những thao tác sau:Cách ẩn lượt Like trên ứng dụng Facebook cho điện thoạiNếu bạn đang sử dụng ứng dụng Facebook trên smartphone, hãy thực hiện theo các bước sau để tiến hành ẩn lượt Like trên các status của mình.

Sau khi thực hiện xong, người khác sẽ không thể thấy được con số cụ thể về những trạng thái cảm xúc trên các status của bạn:Bước 1: Người dùng click vào biểu tượng 3 sọc ngang ở màn hình ứng dụng Facebook, tiếp đó click vào Cài đặt & quyền riêng tư.Bước 2: Tiếp đến, chọn Cài đặt.

Ngược lại, nếu muốn bạn bè và những người khác không thấy tổng số biểu tượng cảm xúc ở status của bạn, nhấn chọn ở Về bài viết của bạn.Cách ẩn lượt Like trên website FacebookNếu bạn truy cập Facebook thông qua trình duyệt web trên máy tính, cách ẩn lượt Like sẽ được tiến hành như sau:Bước 1: Tại màn hình Home của Facebook, các bạn click chuột vào dấu mũi tên xổ xuống ở góc trên bên phải màn hình, tiếp đó lựa chọn Cài đặt & quyền riêng tư.Bước 2: Sau khi click vào đây, một cửa sổ mới sẽ được mở ra.

Nếu muốn ẩn lượt cảm xúc trên status của bạn đối với người khác, click chọn ở Về bài viết của bạn vậy là xong.Sau khi bạn thực hiện xong thao tác này, bạn bè và những người khác chỉ có thể thấy được những biểu tượng cảm xúc có ở status của bạn, còn số lượng cụ thể từng loại cảm xúc (bao nhiêu người like, bao nhiêu người thả tim,) sẽ không được hiển thị.Lưu ý: Tuy chọn ẩn biểu tượng cảm xúc ở status của bạn để những người khác không thể nhìn thấy được, nhưng bản thân bạn vẫn sẽ nhìn rõ được số lượng người like, haha, thả tim, các kiểu nhé.Đây là một thủ tục tuy nhỏ nhưng khá thú vị, và nó thể hiện đội ngũ chăm sóc khách hàng của Facebook luôn chú tâm đáp ứng những yêu cầu dù là của thiểu số người dùng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách tắt lượt like trên Facebook – Blog của Thư-102131 ( https://thuonline.com › cach-tat-luot-like-tren-facebook ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cách tắt like trên Facebook bằng điện thoại . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (320 bình chọn)