Cách tạo ổ đĩa ảo (Virtual Hard Disk) trên Windows 10-562268

Cách tạo ổ đĩa ảo (Virtual Hard Disk) trên Windows 10-562268
Cách tạo ổ đĩa ảo (Virtual Hard Disk) trên Windows 10-562268
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách tạo ổ đĩa ảo (Virtual Hard Disk) trên Windows 10-562268 ( https://kiemtinh.com › Thủ Thuật Máy Tính ) , nội dung bài viết về UltraISO vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 26 cách tạo ổ đĩa ảo để chơi game hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 14/1/2019

Nội dung bài viết:

– Bước 2: Khi hộp thoại Disk Management xuất hiện, các bạn click chọn vào mục Action –> Create VHD.

Còn những ai đang cần sử dụng thì nên đọc qua bài viết cách tạo ổ đĩa ảo trên Windows 10 không cần phần mềm để có thể tạo một đĩa ảo cho riêng mình.

Các bạn click chuột phải vào Disk 1 vừa mới tạo xong rồi tiếp tục click chọn Initialize Disk để tối ưu hóa cho ổ đĩa ảo này.

Nên xem thêm: * Sau này nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng ổ đĩa ảo nữa và muốn tắt nó đi thì ta làm như sau: – Các bạn click chuột phải vào ổ đĩa ảo mình muốn tắt, sau đó bấm chọn Eject.

Sau đó, tìm và bấm chọn vào file VHD đã tạo trước rồi bấm Ok. Lúc này, ổ đĩa ảo sẽ lại xuất hiện trên máy tính của bạn và mọi dữ liệu bạn đã lưu bên trong ổ đĩa ảo này vẫn còn nguyên vẹn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách tạo ổ đĩa ảo (Virtual Hard Disk) trên Windows 10-562268 ( https://kiemtinh.com › Thủ Thuật Máy Tính ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về cách tạo ổ đĩa ảo để chơi game . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)