Cách tải và cài đặt bản Tik Tok Trung Quốc cho iPhone-985181

Cách tải và cài đặt bản Tik Tok Trung Quốc cho iPhone-985181
Cách tải và cài đặt bản Tik Tok Trung Quốc cho iPhone-985181
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách tải và cài đặt bản Tik Tok Trung Quốc cho iPhone-985181 ( https://thuthuat.taimienphi.vn › cach-tai-va-cai-dat-ban-… ) , nội dung bài viết về Douyin APKPure vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 tải tik tok trung quốc hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 28/3/2022

Nội dung bài viết:

Để có thể cài đặt được ứng dụng này trên thiết bị, bạn sẽ phải sử dụng một thủ thuật nhỏ đó chính là chuyển đổi tài khoản ID Apple sang Trung Quốc.

Cách lấy lại mật khẩu Tik Tok khi bị quên Hiện tại bạn không thể tải Tik Tok phiên bản Trung Quốc trên AppStore giống như phiên bản thường được.

Hướng dẫn cài TikTok phiên bản Trung Quốc trên iPhone Cách tải và cài đặt bản Tik Tok Trung Quốc cho iPhone Bước 1: Mở Cài đặt trên iPhone –> Chọn đến tài khoản ID Apple –> Chọn chức năng Xem ID Apple.

Bước 2: Nhấn vào dòng Quốc Gia/Vùng –> Chọn mục Thay Đổi Quốc Gia hoặc Vùng Bước 3: Để tải và cài đặt bản Tik Tok Trung Quốc cho iPhone, tất nhiên rồi bạn sẽ tìm đến dòng Trung Quốc đại lục –> Nhấn Đồng ý để chuyển đổi.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách tải và cài đặt bản Tik Tok Trung Quốc cho iPhone-985181 ( https://thuthuat.taimienphi.vn › cach-tai-va-cai-dat-ban-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về tải tik tok trung quốc . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (273 bình chọn)