Cách sử dụng ổ đĩa ảo ! – Ghi CD/DVD tài liệu học tập Tiếng Anh-833223

Cách sử dụng ổ đĩa ảo ! – Ghi CD/DVD tài liệu học tập Tiếng Anh-833223
Cách sử dụng ổ đĩa ảo ! – Ghi CD/DVD tài liệu học tập Tiếng Anh-833223
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách sử dụng ổ đĩa ảo ! – Ghi CD/DVD tài liệu học tập Tiếng Anh-833223 ( https://sites.google.com › huong-dan-su-dung-o-dia-ao ) , nội dung bài viết về UltraISO vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 26 cách tạo ổ đĩa ảo để chơi game hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 7/12/2020

Nội dung bài viết:

UltraISO cho phép bạn tạo file ảnh của đĩa CDDVD, tạo file ảnh từ dữ liệu trên đĩa cứng, trích xuất một phần hay toàn bộ nội dung của file ảnh, thay thế thêm bớt file, thư mục vào file ảnh.

Bạn chọn hết cả 2 tùy chọn trong Read Options, chọn nơi lưu file image trong Output FileName, và chọn định dạng ảnh muốn tạo ( ngầm định là ISO), sau đó click Make để UltraISO bắt đầu tạo file image của đĩa CDDVD.

Sau khi chọn được file cần chuyển đổi bạn click vào menu File > Save hoặc Save As trong UltraISO, chọn định dạng là ISO ( Standard ISO), click Save để lưu với định dạng ISO.

Bạn có thể dùng file boot này chèn vào các file ISO của bộ cài windows, linux hay các Cdboot như Hiren’s BootCD không có khả năng boot do bất cẩn, sơ ý.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách sử dụng ổ đĩa ảo ! – Ghi CD/DVD tài liệu học tập Tiếng Anh-833223 ( https://sites.google.com › huong-dan-su-dung-o-dia-ao ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về UltraISO . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)