Cách giải mã khối Rubik CubeSolve.com-837908

Cách giải mã khối Rubik CubeSolve.com-837908
Cách giải mã khối Rubik CubeSolve.com-837908
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách giải mã khối Rubik CubeSolve.com-837908 ( https://cubesolve.com › cách-giải-mã-khối-rubik ) , nội dung bài viết về Phần mềm xoay Rubik trên máy tính vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 công cụ giải rubik hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 14/4/2020

Nội dung bài viết:

Làm thuật toán này khi bạn không thể đơn thuần xoay cạnh mặt trước tới vị trí của nó bởi vì nó sẽ bị nhầm hướng.

Ở bước này, khi tất cả các miếng cạnh khác đã được giải, ngoại trừ các miếng màu vàng, bạn sẽ có những kiểu sau ở mặt trên khối lập phương.

Lặp lại thuật toán R’ D’ R D cho đến khi miếng ghép này nằm đúng vị trí của nó với mặt giấy dán màu vàng hướng lên trên.

Chỉ xoay mặt Trên, chuyển một góc vàng xếp sai tới vị trí được đánh dấu và lặp lại thuật toán R’ D’ R D cho đến khi miếng ghép vàng này được giải.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách giải mã khối Rubik CubeSolve.com-837908 ( https://cubesolve.com › cách-giải-mã-khối-rubik ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về App giải Rubik 3x3 bằng camera . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (421 bình chọn)