Cách dùng Whoever, Whichever, Whatever, Whenever … – EFC-336245

Cách dùng Whoever, Whichever, Whatever, Whenever … – EFC-336245
Cách dùng Whoever, Whichever, Whatever, Whenever … – EFC-336245
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách dùng Whoever, Whichever, Whatever, Whenever … – EFC-336245 ( https://efc.edu.vn › cach-dung-whoever-whichever-wha… ) , nội dung bài viết về Whoever cách dùng vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 whoever hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 14/5/2021

Nội dung bài viết:

Cấu trúc What, which,how,when, where + ever có nghĩa là: “ cho dù… thế nào đi nữa, thì…” However thì có thể đi với tình từ/trạng từ hoặc một mình.

Những từ nghi vấn như who, what, which, how, when, where khi ghép cùng với ever nó có nghĩa là bất kỳ, Trong bài này chúng ta cùng học cách dùng chúng thông qua những ví dụ rất thực tế.

( cho dù món gì được đem ra, tôi cũng không muốn ăn) => đi với danh từ (food), làm chủ từ.

( cho dù bạn ăn thực phẩm gì bạn cũng không mập lên nổi đâu) => đi với danh từ (food), làm túc từ.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách dùng Whoever, Whichever, Whatever, Whenever … – EFC-336245 ( https://efc.edu.vn › cach-dung-whoever-whichever-wha… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Whoever cách dùng . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (225 bình chọn)