Cách chơi mạt chược – Also see-325197

Cách chơi mạt chược – Also see-325197
Cách chơi mạt chược – Also see-325197
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách chơi mạt chược – Also see-325197 ( https://vi.eferrit.com › huong-dan-cho-nguoi-moi-bat-d… ) , nội dung bài viết về cách chơi mạt chược vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 cách chơi mạt chược hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 11/2/2020

Nội dung bài viết:

Share on Facebook Share on Twitter Hướng dẫn chơi trò chơi gạch Trung Quốc thú vị này Trong khi nguồn gốc của mạt chược (麻將, má jiàng ) là không rõ, thì trò chơi bốn người có nhịp độ nhanh là phổ biến khắp châu Á và đang đạt được một điểm sau ở phương Tây.

Sau đó, như trước đây, người ở bên trái của người chia bài có bốn viên gạch tiếp theo, và cứ thế cho đến khi mỗi người chơi có 16 viên gạch.

Sau khi đặt bốn-of-a-loại trong từ khu vực trò chơi của người chơi, người chơi sẽ lấy thêm một viên gạch từ tường.

Bất kỳ kết hợp gạch tự động rút ra, chẳng hạn như straights hoặc ba-of-a-loại, nên được đặt mặt lên trong một trật tự đặt ở phía trước của người chơi.

Trò chơi kết thúc khi tất cả các bức tường gạch được lấy hoặc một người chơi tuyên bố chiến thắng với năm bộ ba gạch và một cặp hoặc bốn bộ ba, một bốn-of-a-loại, và một cặp.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách chơi mạt chược – Also see-325197 ( https://vi.eferrit.com › huong-dan-cho-nguoi-moi-bat-d… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cách chơi Mạt chược Hồng Kông . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (372 bình chọn)