Cách chơi Lucian mùa 12 từ A-Z | Bảng ngọc và Lên đồ …-760829

Cách chơi Lucian mùa 12 từ A-Z | Bảng ngọc và Lên đồ …-760829
Cách chơi Lucian mùa 12 từ A-Z | Bảng ngọc và Lên đồ …-760829
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách chơi Lucian mùa 12 từ A-Z | Bảng ngọc và Lên đồ …-760829 ( https://vuihocmeo.com › cach-choi-lucian ) , nội dung bài viết về Lucian mùa 12 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 lucian mua 11 hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 25/4/2018

Nội dung bài viết:

Nhờ có khả năng cơ động và lượng sát thương khá vượt trội ngay vào giai đoạn đầu game, anh da đen “cao to nhiều súng” có thể dễ dàng chơi chèn ép và bón hành cho các đối thủ.

Tất nhiên bạn nên nâng cấp tối đa kỹ năng Tia Sáng Xuyên Thấu (Q) đầu tiên, vì nó là nguồn sát thương chính để cấu rỉa máu, giao tranh với đối phương và cũng là để dọn lính của anh da đen.

Và cuối cùng là kỹ năng Tia Sáng Rực Cháy (W) , kỹ năng này đơn giản chỉ là để có hiệu ứng tăng tốc và bắn lấy một chút tầm nhìn, chứ nó không gây được nhiều sát thương vì tỷ lệ theo SMPT, vì vậy bạn chỉ cần cộng 1 điểm vào đầu game là đủ.

Nói chung trong suốt giai đoạn đầu game, khi đã lựa chọn chơi Lucian thì mục tiêu của bạn sẽ phải là thắng đường so với đối phương, có được những mạng hạ gục để lăn cầu tuyết hoặc ít nhất là farm được nhiều chỉ số lính hơn.

Bạn hãy cố gắng đẩy nhanh để có được cấp độ 2 trước cặp đôi đường dưới của đối phương, có được combo Truy Cùng Diệt Tận (E) + Tia Sáng Xuyên Thấu (Q) và các đòn bắn đôi nội tại, nếu bạn kết hợp tốt với người chơi hỗ trợ thì hoàn toàn có thể lấy được lợi thế rất lớn ngay tại thời điểm này.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách chơi Lucian mùa 12 từ A-Z | Bảng ngọc và Lên đồ …-760829 ( https://vuihocmeo.com › cach-choi-lucian ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lucian Mid . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (258 bình chọn)