Cách Chơi Axie Infinity Như Thế Nào? 2022 – Tin Tức Bitcoin-696312

Cách Chơi Axie Infinity Như Thế Nào? 2022 – Tin Tức Bitcoin-696312
Cách Chơi Axie Infinity Như Thế Nào? 2022 – Tin Tức Bitcoin-696312
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách Chơi Axie Infinity Như Thế Nào? 2022 – Tin Tức Bitcoin-696312 ( https://tintucbitcoin.com › Đầu Tư › GameFi ) , nội dung bài viết về Làm sao để chơi game Axie Infinity vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 29 cách chơi game axie infinity hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 29/4/2021

Nội dung bài viết:

Với cơ chế Play-to-Earn (chơi game kiếm tiền), trò chơi cho phép người dùng mua, bán, giao dịch, gây giống, chiến đấu và xây dựng vương quốc với những sinh vật dễ thương được gọi là “Axie”.

Đối với Axie Infinity, bạn có thể nhìn vào hình ảnh minh hoạ trên đây để có một cái nhìn tổng quát hơn về cơ chế Play-to-earn của trò chơi này.

Khi hoàn thành xong các nhiệm vụ mà trò chơi đưa ra, bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng là Smooth Love Potion (SLP) – token chính thức của game Axie Infinity.

Trò chơi này quy định phải có tối thiểu 3 nhân vật Axie để bắt đầu chơi, do vậy bạn cần tiến hành mua các Axie tùy theo ý thích của mình trên Marketplace chính thức của Axie Infinity.

Bước 2: Hiện có rất nhiều loại Axie khác nhay trên thị trường, tuỳ vào tính năng và mức vốn muốn đầu tư bạn hãy lựa chọn những đội hình Axie phù hợp cho mình.

Sau khi đã có ví MetaMask cũng như số dư ETH, bạn hãy tiến hành tạo ví Ronin theo các bước hướng dẫn cụ thể ở phần “Cách kết nối ví Ronin Wallet với MetaMask và Axie Infinity” trong bài viết sau nhé: Ronin wallet là gì?

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách Chơi Axie Infinity Như Thế Nào? 2022 – Tin Tức Bitcoin-696312 ( https://tintucbitcoin.com › Đầu Tư › GameFi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cách chơi game Axie Infinity trên điện thoại . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)