Cách chơi Amumu SP cực khó chịu trong meta hiện nay-514193

Cách chơi Amumu SP cực khó chịu trong meta hiện nay-514193
Cách chơi Amumu SP cực khó chịu trong meta hiện nay-514193
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách chơi Amumu SP cực khó chịu trong meta hiện nay-514193 ( https://www.vnesport247.com › Cẩm Nang Esport ) , nội dung bài viết về Bảng bổ trợ Amumu Rừng mùa 12 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 bang bo tro amumu hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 18/12/2019

Nội dung bài viết:

Amumu mùa 11 là vị tướng pháp sư có cách chơi cận chiến mạnh mẽ, khả năng gây khống chế cho đối thủ và độ chống chịu cao, cách lên đồ Amumu cũng khá đa dạng.

Amumu với khả năng kiểm soát và hỗ trợ đồng đội của mình thì phép bổ trợ “Dịch chuyển” cũng được một số gamer ưu tiên lựa chọn nhằm tạo ra những lợi thế về quân số khi tham gia giao tranh.

Chiêu cuối (R) – Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu: khả năng trói kẻ địch bằng các dải băng – tiếp đến là đặt Nguyền Rủa – cuối cùng gây sát thương và khiến chúng không thể di chuyển cũng như tấn công lại bạn.

Khi lựa chọn Amumu ở vị trí SP, chúng ta xác định vị tướng này sẽ mang đến nhiều lợi thế không chỉ giao tranh tổng mà còn 2vs2 ở đường dưới.

Với sự linh hoạt và gây ra hàng tá sự khó chịu cho kẻ địch, Amumu trong mùa 11 này là cái tên đáng để các game thủ đi rừng – đặc biệt là SP quan tâm và lựa khi leo Rank xếp hạng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách chơi Amumu SP cực khó chịu trong meta hiện nay-514193 ( https://www.vnesport247.com › Cẩm Nang Esport ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Amumu Rừng AP . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (365 bình chọn)