Cách chơi Among Us, hướng dẫn luật chơi, mẹo thủ thuật dễ …-723354

Cách chơi Among Us, hướng dẫn luật chơi, mẹo thủ thuật dễ …-723354
Cách chơi Among Us, hướng dẫn luật chơi, mẹo thủ thuật dễ …-723354
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách chơi Among Us, hướng dẫn luật chơi, mẹo thủ thuật dễ …-723354 ( https://caodangytehadong.edu.vn › Game ) , nội dung bài viết về cách chơi game among us vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 23 cách chơi game among us hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 24/6/2022

Nội dung bài viết:

Cùng bài viết điểm qua cách chơi Among Us chi tiết nhất và mẹo chơi cùng bạn để giành chiến thắng nhé!

Người chơi thuộc Crewmate sẽ có một danh sách công việc để hoàn tất sửa chữa để giành chiến thắng.

* Nếu bị giết chết bạn sẽ biến thành hồn mà (Ghost) vẫn có thể thực hiện công việc giúp đỡ các đồng đội còn sống.

Ngoài ra kẻ mạo danh có thể di chuyển giữa các khu vực thông qua Vent (Đường ống dẫn khí) trên bản đồ.

Trong quá trình chơi, không thể giao tiếp hay chat với nhau để đảm bảo tính công bằng, trừ phi có thông báo phát hiện kẻ bị tình nghi.

Tại sảnh chính có 1 ô có thể nhấn vào để tố cáo kẻ tình nghi là Kẻ Mạo danh, trong quá trình chơi sẽ không thể chat với người chơi khác trừ phi có người nhấn vào nút báo cáo tại sảnh hoặc lúc phát hiện xác chết và nhấn Report.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách chơi Among Us, hướng dẫn luật chơi, mẹo thủ thuật dễ …-723354 ( https://caodangytehadong.edu.vn › Game ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cách chơi Among Us phiên bản mới . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)