Cách chơi Among Us cùng bạn bè chi tiết từ A-Z cho người mới-81326

Cách chơi Among Us cùng bạn bè chi tiết từ A-Z cho người mới-81326
Cách chơi Among Us cùng bạn bè chi tiết từ A-Z cho người mới-81326
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách chơi Among Us cùng bạn bè chi tiết từ A-Z cho người mới-81326 ( https://gamehow.net › Game mobile ) , nội dung bài viết về Cách chơi Among Us phiên bản mới vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 23 cách chơi game among us hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 7/9/2021

Nội dung bài viết:

Game lấy bổi cảnh bên ngoài không gian vũ trụ, tại đó người chơi sẽ được đóng 1 rong hai vai trò, phần lớn là các thành viên phi hành đoàn (gọi là Crewmates) và còn lại một số ít là những kẻ giả mạo (còn gọi là Impostor).

Điều đặt biệt của Among Us là có tính năng thiết lập cuộc họp khẩn cấp (emergency meeting) để chỉ điểm kẻ mạo danh bằng các lý do chính đáng nhất, sau đó mọi người sẽ bắt đầu bỏ phiếu bình chọn (giống như trong game Ma sói vậy).

Trên là những thông tin mà bạn cần phải nắm rõ trước khi bắt đầu trò chơi này, tiếp sau đây mình xin chia sẻ đến bạn cách tạo phòng chơi trong game Among Us (bạn có thể hình dung như kiểu tạo phòng chơi game PUPG Mobile vậy).

Đầu tiên khi vào phòng game thì bạn hãy di chuyển nhân vật của bạn đến cái laptop và bấm Use để chọn màu cho nhân vật và nhiều thứ khác nữa, sau đó hãy chờ nhấn vào nút Start để bắt đầu game.Lúc này trong phòng game sẽ chia làm hai phe là Kẻ mạo danh (Impostor) và Thuyền Viên (Crewmates).Kẻ mạo danh sẽ được chọn ngẫu nhiên và sẽ hiển thị tên màu đỏ (trong phòng sẽ có tối đa 3 kẻ mạo danh và họ có thể nhìn thấy nhau).

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách chơi Among Us cùng bạn bè chi tiết từ A-Z cho người mới-81326 ( https://gamehow.net › Game mobile ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về cách chơi game among us . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)