Cách chơi Among Us cho người mới bắt đầu-752376

Cách chơi Among Us cho người mới bắt đầu-752376
Cách chơi Among Us cho người mới bắt đầu-752376
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách chơi Among Us cho người mới bắt đầu-752376 ( https://congdongyoutube.com › cach-choi-among-us ) , nội dung bài viết về Among Us cách chơi vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 23 cách chơi game among us hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 20/8/2018

Nội dung bài viết:

Trong game, người chơi sẽ vào vai các phi hành đoàn và sửa các bộ phận trên tàu vĩ trụ để tìm kẻ giả mạo và giành chiến thắng.

Among Us là thể loại game giải đố, thách thức sự tin tưởng giữa những người bạn, trò chơi có cả phiên bản dành cho máy tính và điện thoại.

Nhiệm vụ của bạn là sẽ phải tìm ra kẻ mạo danh trước khi họ giết chết các thành viên trên con tàu.

Trong game, sẽ có một hoặc nhiều thành viên đóng vai thành kẻ mạo danh là người của phi hành đoàn trên tàu và những người này sẽ sát hại những thành viên phi hành gia và phá hoại con tàu.

Kẻ mạo danh có thể đi qua khu vực có các đường Vent nhưng sẽ dễ bị phát hiện vì gây sự chú ý của  người chơi Crewmate.

Người chơi là Crewmate  sẽ có một danh sách công việc để thực hiện như: bỏ rác vào lò, nối đường dây điện, sửa chữa ống Oxy,… nhiệm vụ có thông báo màu đỏ là nhiệm vụ cần ưu tiên hoàn thành để tránh thua cuộc trong trò chơi.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách chơi Among Us cho người mới bắt đầu-752376 ( https://congdongyoutube.com › cach-choi-among-us ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về cách chơi game among us . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)