Cách ẩn Like trên Facebook Bằng Máy Tính, Điện Thoại Cực Dễ-509618

Cách ẩn Like trên Facebook Bằng Máy Tính, Điện Thoại Cực Dễ-509618
Cách ẩn Like trên Facebook Bằng Máy Tính, Điện Thoại Cực Dễ-509618
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách ẩn Like trên Facebook Bằng Máy Tính, Điện Thoại Cực Dễ-509618 ( https://ben.com.vn › Home › Thủ thuật Internet ) , nội dung bài viết về Cách tắt like trên Facebook bằng điện thoại vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 cách tắt like trên facebook hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 19/9/2019

Nội dung bài viết:

Trong bài viết này, Ben Computer sẽ hướng dẫn bạn 2 cách ẩn Like trên Facebook bằng máy tính, điện thoại nhanh chóng, đơn giản nhất.

Theo dõi ngay để không còn phải lo lắng về việc người khác biết bài viết của bạn trên Facebook được bao nhiêu lượt Like nữa.

Nếu bạn thấy không tự tin với việc người khác xem được số lượt thích trên bài đăng của mình, nâng cao quyền riêng tư, tránh việc bị ai đó soi mói thì có thể chọn cách ẩn lượt like bài viết.

* Bước 2: Chọn Tùy chọn Bảng tin > Chọn Tùy chọn về cảm xúc > Gạt nút tròn tại Về bài viết của người khác là được.

Do đó, nếu bạn muốn bài viết của mình không hiển thị danh sách những người đã thể hiện cảm xúc thì phải chờ đợi xem FB có cập nhật tính năng này hay không.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách ẩn Like trên Facebook Bằng Máy Tính, Điện Thoại Cực Dễ-509618 ( https://ben.com.vn › Home › Thủ thuật Internet ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về cách tắt like trên facebook . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (484 bình chọn)