Các loại hình học phân tử và ví dụ / Hóa học | Thpanorama-342856

Các loại hình học phân tử và ví dụ / Hóa học | Thpanorama-342856
Các loại hình học phân tử và ví dụ / Hóa học | Thpanorama-342856
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Các loại hình học phân tử và ví dụ / Hóa học | Thpanorama-342856 ( https://vi.thpanorama.com › articles › qumica › geomet… ) , nội dung bài viết về Các hình cơ bản trong toán học vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 các loại hình học hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 12/10/2021

Nội dung bài viết:

Trong khi cái đầu tiên xác định các liên kết và góc của chúng, thì cái thứ hai thiết lập hình học và do đó, cấu trúc phân tử.

Những thứ này, cùng với các nguyên tử, sẽ định nghĩa cái được gọi là hình học điện tử, đó là một người bạn đồng hành không thể tách rời của hình học phân tử.

Đối với phân tử nước, hình học điện tử của nó là tứ diện, nhưng bằng cách loại bỏ các cặp không có electron, có thể nhận thấy rằng nó được chuyển thành hình dạng góc.

Nó có thể được giả sử trong trường hợp đầu tiên một hình học tuyến tính cho phân tử AB; tuy nhiên, điều cần thiết là vẽ cấu trúc của Lewis trước khi đưa ra kết luận.

Cả hai chỉ biểu thị giống nhau trong trường hợp cấu trúc không có nhiều hơn một loại hình học; mặt khác, tất cả các loại hiện tại phải được xem xét và cấu trúc được đặt tên toàn cầu (tuyến tính, phân nhánh, hình cầu, phẳng, v.v.).

Ở vị trí trục, cặp electron sẽ “ấn” vuông góc (90)) trên đế hình tam giác, trong khi nếu ở vị trí xích đạo, hai nhóm điện tử còn lại của cơ sở sẽ cách nhau 120 độ và nhấn cả hai đầu ở 90 độ (thay vì ba, như với cơ sở).

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Các loại hình học phân tử và ví dụ / Hóa học | Thpanorama-342856 ( https://vi.thpanorama.com › articles › qumica › geomet… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về các loại hình học . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (411 bình chọn)