Các hình thái doanh nghiệp: proprietorship, partnership …-78401

Các hình thái doanh nghiệp: proprietorship, partnership …-78401
Các hình thái doanh nghiệp: proprietorship, partnership …-78401
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Các hình thái doanh nghiệp: proprietorship, partnership …-78401 ( https://thesaigontimes.vn › cac-hinh-thai-doanh-nghiep-… ) , nội dung bài viết về sole proprietorship là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 sole proprietorship là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 22/12/2021

Nội dung bài viết:

Corporation có pháp nhân tách biệt với chủ sở hữu, các cổ đông đơn lẻ chịu trách nhiệm hữu hạn trên số tiền mà họ đã góp vào công ty để mua cổ phần.

Tuy nhiên, “Only corporations may issues securities,” (thật ra luật Việt Nam có cho phép doanh nghiệp nhà nước và công ty trách nhiệm hữu hạn có thể phát hành trái phiếu).

Các công ty dạng limited liability, tùy theo các không gian pháp luật, còn được tổ chức theo một số kiểu thức được chế định cụ thể, nhưng phổ biến vẫn bám quanh danh nghĩa là công ty trách nhiệm hữu hạn, là limited company (Ltd.).

Các công ty cổ phần đại chúng thường đồng thời là các công ty đã có cổ phiếu giao dịch trên thị trường chứng khoán, nên người ta còn gọi là publicly traded company.

Một private company khi muốn phát hành đại chúng (public offering), nôm na là ra đại chúng (going public), để “lên đời”, hoặc bất cứ khi nào có quy mô chạm mức quy định (theo luật nước ngoài), thì phải đăng ký với Ủy ban Chứng khoán để được quản như một public corporation.

Nhưng đồng thời nhờ thị trường chứng khoán mà các corporations đó có thể linh động tăng giảm vốn: “All stocks are sold in the primary market and traded in the secondary market.” Lại thuận lợi cho người đầu tư, bởi “An important consideration for an investor is liquidity.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Các hình thái doanh nghiệp: proprietorship, partnership …-78401 ( https://thesaigontimes.vn › cac-hinh-thai-doanh-nghiep-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Sole practitioner là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (459 bình chọn)