Ca khúc đám cưới miền Tây ‘Rồi tới luôn’ của Nal gây sốt …-994858

Ca khúc đám cưới miền Tây ‘Rồi tới luôn’ của Nal gây sốt …-994858
Ca khúc đám cưới miền Tây ‘Rồi tới luôn’ của Nal gây sốt …-994858
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Ca khúc đám cưới miền Tây ‘Rồi tới luôn’ của Nal gây sốt …-994858 ( https://tuoitre.vn › ca-khuc-dam-cuoi-mien-tay-roi-toi-l… ) , nội dung bài viết về lời bài hát rồi tới luôn vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 24 lời bài hát rồi tới luôn hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 7/7/2020

Nội dung bài viết:

Trong những ngày dịch bệnh căng thẳng, tinh thần tươi vui của ca khúc đã thổi làn gió mới cho làng nhạc với 6 phiên bản cùng lúc lọt vào danh mục các video thịnh hành trên YouTube.

Hồ Phi Nal, anh chàng ca sĩ Gen Z sinh năm 1997 đến từ Đồng Tháp, đang gây bão mạng xã hội với bài hát về đám cưới miền Tây có tên Rồi tới luôn.

Trước khi khán giả biết đến Rồi tới luôn với phong cách của điệu cha cha cha kết hợp với reggae, Nal từng có 4 phiên bản khác nhau cho ca khúc này, buồn có mà “chill” cũng có.

Với màu sắc dân ca miền Nam quen thuộc, Nal đã sáng tạo thêm trong việc sử dụng các nhạc cụ điện tử, nhất là ở tiếng bass và lead để tạo nên một phong cách được nhiều khán giả nhận xét là nghe… “đểu đểu, hài hài”.

Trong thời điểm có nhiều chuyện buồn vì dịch bệnh như hiện tại, khi công bố phiên bản rộn ràng này, với tôi đó là một nước đi liều lĩnh vì hiện tại nhiều anh chị ca sĩ không ra nhạc vui, mà thường khá tâm trạng.

Những ca từ chân chất của chàng trai miền Tây đi hỏi vợ, kết hợp cùng câu hò Nam Bộ thân quen đã trở thành một liều thuốc tinh thần mang đến sự vui tươi lẫn năng lượng tích cực cho khán thính giả lúc này.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Ca khúc đám cưới miền Tây ‘Rồi tới luôn’ của Nal gây sốt …-994858 ( https://tuoitre.vn › ca-khuc-dam-cuoi-mien-tay-roi-toi-l… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về lời bài hát rồi tới luôn . Mời các bạn cùng thưởng thức !

Đánh giá bài viết