Cả cuộc đời này anh không tha thứ.. (Lời Bài … – StudyTiengAnh-471821

Cả cuộc đời này anh không tha thứ.. (Lời Bài … – StudyTiengAnh-471821
Cả cuộc đời này anh không tha thứ.. (Lời Bài … – StudyTiengAnh-471821
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cả cuộc đời này anh không tha thứ.. (Lời Bài … – StudyTiengAnh-471821 ( https://www.studytienganh.vn › news › ca-cuoc-doi-na… ) , nội dung bài viết về Anh Không Tha Thứ vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 28 lời bài hát anh không tha thứ hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 8/7/2022

Nội dung bài viết:

Đình Dũng với chất giọng trầm đầy nội lực đã thể hiện thành công bài hát “Anh không tha thứ”, mang đến một ca khúc giàu cảm xúc và chạm đến trái tim của nhiều khán giả trẻ.

Vì thế mà “Anh không tha thứ ” đã nhanh chóng trở thành một trong những bài hát phổ biến nhất khi đó, nằm trong bảng xếp hạng các ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất.

Mong rằng các bạn sẽ thưởng thức và yêu thích bài hát “Anh không tha thứ” của ca sĩ Đình Dũng nhé!

“Cả cuộc đời này anh không tha thứ cho bản thân mình vì đánh mất em…”- đây là lời bài hát đầy ấn tượng đến từ ca sĩ Đình Dũng.

Khó khăn [Dm] còn thương nhau mãi [Em] đâu sao giờ [Am] u sầu Chỉ mong [F] em sẽ chọn đúng [G] người thật lòng thương [Am] lấy em Bởi em [F] đau anh cũng rất [G] buồn vì mình từng [C] yêu thương Và xin em hãy [F]nhớ lấy tháng năm [G] này mình [Em] đã có nhau như [Am]vậy Lỡ sau [Dm] này ta trông thấy [Em] nhau xin đừng [Am] ngoảnh đầu ( MV “Anh Không Tha Thứ” – Đình Dũng ) Điệp Khúc: Cả cuộc đời [F] này anh không tha [G] thứ cho bản thân [Em]mình vì đánh mất [Am] em Một người đàn [Dm] ông nhưng đang than [G] khóc như một đứa [C] trẻ Muộn phiền nào [F] hơn khi anh trông [G] thấy thế giới của [Em] mình sánh bước bên [Am] ai Vì sao người [Dm] lại đang tâm nỡ [Em] xé tim anh làm [Am] hai Trên đây là lời bài hát “Anh không tha thứ” hợp âm – Đinh Dũng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cả cuộc đời này anh không tha thứ.. (Lời Bài … – StudyTiengAnh-471821 ( https://www.studytienganh.vn › news › ca-cuoc-doi-na… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cả cuộc đời này anh không tha thứ lyric . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)