Bóng đá – Wikipedia tiếng Việt-371219

Bóng đá – Wikipedia tiếng Việt-371219
Bóng đá – Wikipedia tiếng Việt-371219
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bóng đá – Wikipedia tiếng Việt-371219 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Bóng_đá ) , nội dung bài viết về cách vẽ cầu thủ bóng đá đơn giản vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 28 cách vẽ cầu thủ bóng đá đơn giản hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 23/12/2020

Nội dung bài viết:

Vòng chung kết, được tổ chức bốn năm một lần, có sự tham gia của 32 đội tuyển quốc gia tranh tài trong thời gian bốn tuần (con số này tăng lên 48 đội vào năm 2026).[5] Đây là giải đấu bóng đá nam danh giá nhất thế giới cũng như là sự kiện thể thao có lượng người xem và theo dõi nhiều nhất trên thế giới, vượt qua Thế vận hội Mùa hè.

Quy tắc cơ bản nhất của môn bóng đá là các cầu thủ, trừ người bảo vệ khung thành (được gọi là thủ môn), được phép sử dụng bất cứ bộ phận nào trên cơ thể để chơi bóng trừ hai cánh tay và bàn tay của họ (tuy nhiên cầu thủ phải dùng tay để thực hiện việc ném biên).[8] Trong một trận đấu thông thường, cầu thủ có thể chơi ở bất cứ vị trí nào và có thể đưa quả bóng theo bất cứ hướng nào trên sân, trừ trường hợp cầu thủ rơi vào thế việt vị thì không thể nhận bóng.

Một thời gian dài đầu thế kỷ 20, việc chơi bóng một cách chuyên nghiệp cho các câu lạc bộ của những ông chủ lớn bị coi như hành động “đi làm nô lệ”[41] vì đồng lương thấp và điều kiện thi đấu tồi, ví dụ cầu thủ quốc tế người Pháp Thadée Cisowski được nhận lương mỗi tháng 400 franc vào năm 1961,[42] chỉ nhiều hơn 30% so với mức lương tối thiểu của Pháp (SMIC).

Nỗ lực đáng kể nhất trong việc chuẩn hóa luật chơi môn bóng đá là việc thành lập Hiệp hội bóng đá Anh (The Football Association, thường viết tắt là FA) vào ngày 26 tháng 10 năm 1863 tại Great Queen Street, Luân Đôn.[12] Sau 5 cuộc họp diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12, bộ luật đầy đủ và toàn diện đầu tiên của môn bóng đá gồm 13 điều đã được FA thông qua dưới sự chủ trì của Ebenezer Cobb Morley.[12] Hiện nay cơ quan chịu tránh nhiệm quản lý và theo dõi luật bóng đá trên thế giới là Ủy ban bóng đá quốc tế (International Football Association Board, thường viết tắt là IFAB).

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bóng đá – Wikipedia tiếng Việt-371219 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Bóng_đá ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tranh vẽ đá bóng đơn giản . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)