Bluray là gì ? Phim Bluray trên website chúng ta là gì – 25giay.vn-623491

Bluray là gì ? Phim Bluray trên website chúng ta là gì – 25giay.vn-623491
Bluray là gì ? Phim Bluray trên website chúng ta là gì – 25giay.vn-623491
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bluray là gì ? Phim Bluray trên website chúng ta là gì – 25giay.vn-623491 ( https://25giay.vn › Hỏi Đáp ) , nội dung bài viết về blu-ray là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 blu-ray là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 1/10/2019

Nội dung bài viết:

Về định nghĩa Blu-ray các bạn có thể tìm hiểu trên mạng vì nó rất dài nên mình không đưa nguyên xi vào đây được.

Còn Phim Blu-ray trên website thì nó được mình REMUX lại từ file ISO gốc hoặc mình sưu tầm từ vô số nguồn và đưa lên website.

Như đã trình bày ở trên, Bluray khác biệt là nhớ Bitrate cao ngất ngưỡng chứ không phải ở cái 4K hay Full HD các bạn nhé.

Nếu bạn xem không có âm vòm thì con MA nó hiện sau lưng nhân vật bạn sẽ nghe âm thanh phía trước, vì đơn giản màn hình và loa của bạn được đặt phía trước mặt.

Đơn giản nhất là khi đi xem phim ở các rạp, bạn sẽ cảm nhận được âm thanh được phát ra từ nhiều hướng khác nhau, trước mặt, sau lưng, bên trái, bên phải thậm chí là từ trên xuống nữa.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bluray là gì ? Phim Bluray trên website chúng ta là gì – 25giay.vn-623491 ( https://25giay.vn › Hỏi Đáp ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về blu-ray là gì trong anime . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (184 bình chọn)