Bluray là gì? Có nên sử dụng đĩa Bluray? | Thuthuattienich.vn-556557

Bluray là gì? Có nên sử dụng đĩa Bluray? | Thuthuattienich.vn-556557
Bluray là gì? Có nên sử dụng đĩa Bluray? | Thuthuattienich.vn-556557
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bluray là gì? Có nên sử dụng đĩa Bluray? | Thuthuattienich.vn-556557 ( https://thuthuattienich.vn › thu-thuat › bluray-la-gi-co-… ) , nội dung bài viết về Chất lượng Blu-ray là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 blu-ray là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 21/2/2018

Nội dung bài viết:

Bluray là một định dạng đĩa quang học kiểu mới, được sử dụng để lưu các video có độ nét cao hoặc các dữ liệu có dung lượng lớn.

Bluray là một thế hệ đĩa tuyệt vời khi mang tới cho người sử dụng độ nét cao hơn hẳn so với các thế hệ đĩa trước đó.

Đĩa Bluray được áp dụng công nghệ laser mới trong việc ghi đĩa cho dung lượng lưu trữ được cao hơn, gấp 5 lần so với đĩa DVD cùng kích cỡ.

Bluray được chế tạo ra bởi một hiệp hội các công ty công nghệ lớn trên thế giới như Apple, Dell, Hewlett, Hitachi, LG… Vì là công nghệ mới ra đời nên Bluray cần phải có thời gian để người dùng tin tường và sử dụng.

Hiện nay bạn có thể sử dụng đầu Bluray kết nối trực tiếp trên các HDTV để trải nghiệm một cách dễ dàng với chát lượng âm thanh và hình ảnh tốt hơn.

Công nghệ nén được sử dụng trên Bluray là công nghệ mới nhất, cho khả năng nén đạt hiệu quả tối đa chính vì vậy có thể lưu trữ được nhiều thông tin hơn trong cùng một không gian đĩa so với đĩa DVD.

Theo như đánh giá video Bluray có độ sắc nét gấp 7 lần so với DVD, có thể hiển thị rõ nét các chi tiết như tóc, lông tơ hoặc các hoa văn, họa tiết nhỏ trong khung hình, màu sắc trên video được phát từ đĩa Bluray cũng được hiển thị chính xác và sinh động hơn, làm tăng trải nghiệm của người sử dụng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bluray là gì? Có nên sử dụng đĩa Bluray? | Thuthuattienich.vn-556557 ( https://thuthuattienich.vn › thu-thuat › bluray-la-gi-co-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về blu-ray là gì trong anime . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (126 bình chọn)