Blu-ray là gì? – Tuổi Trẻ Online-29226

Blu-ray là gì? – Tuổi Trẻ Online-29226
Blu-ray là gì? – Tuổi Trẻ Online-29226
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Blu-ray là gì? – Tuổi Trẻ Online-29226 ( https://congnghe.tuoitre.vn › blu-ray-la-gi-347132 ) , nội dung bài viết về blu-ray là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 blu-ray là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 22/4/2018

Nội dung bài viết:

So với định dạng DVD thông thường, định dạng Blu-ray cho phép tăng dung lượng lưu trữ lên gấp năm lần, tức dung lượng tối đa đạt 25GB (đĩa 1 lớp – layer) hay 50GB cho loại đĩa 2 lớp tương tự đĩa DVD 2 mặt đã có trên thị trường hiện nay.

Đĩa Blu-ray hiện rất được ưa chuộng tại các nước phát triển do có dung lượng lưu trữ cao, chứa đựng được nhiều dữ liệu, đáp ứng được nhu cầu của ngành công nghiệp giải trí là hãng ghi âm và sản xuất phim, cho ra mắt các sản phẩm đĩa phim HD, album nhạc chất lượng cao hoặc video game.

Một giải pháp khác với mức chi phí vừa phải là chọn mua các đĩa DVD-9 (dung lượng 8,5GB) với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá tốt (hiện các đĩa phim DVD có trên thị trường là đĩa DVD-5, dung lượng 4,7GB).

– Chọn mua đầu đĩa Blu-ray- Chọn bộ dàn đúng kiểu cho rạp hát tại gia – Các máy chơi DVD xách tay tốt nhất – Sắm đồ chơi HD – Bí quyết làm đẹp hình ảnh và âm thanh trên HDTV- Chọn ổ đĩa quang nào cho máy tính?- Chọn tivi độ nét cao – Cách trang bị hệ thống HD

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Blu-ray là gì? – Tuổi Trẻ Online-29226 ( https://congnghe.tuoitre.vn › blu-ray-la-gi-347132 ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về blu-ray là gì trong anime . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (345 bình chọn)