Blu-ray là gì? – EYEWATED.COM-691431

Blu-ray là gì? – EYEWATED.COM-691431
Blu-ray là gì? – EYEWATED.COM-691431
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Blu-ray là gì? – EYEWATED.COM-691431 ( https://vi.eyewated.com › blu-ray-la-gi ) , nội dung bài viết về Bluray khác gì DVD vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 blu-ray là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 8/9/2019

Nội dung bài viết:

Share on Facebook Share on Twitter Mọi thứ bạn cần biết về Blu-ray Blu-ray là một trong hai định dạng đĩa có độ phân giải cao chính (đĩa kia là HD-DVD) được giới thiệu cho người tiêu dùng vào năm 2006.

Blu-ray cho phép người tiêu dùng nhìn sâu hơn, nhiều màu sắc hơn và chi tiết hơn trong hình ảnh so với DVD, cung cấp trải nghiệm xem TV độ nét cao thực sự từ tài liệu được ghi trước trên môi trường dựa trên đĩa tương tự của một đĩa DVD.

Độ phân giải từ 480i đến 1080p (trong 2D hoặc 3D – Khả năng tương thích 3D trên một số người chơi đã được thêm vào năm 2010) có thể được thực hiện theo quyết định của nhà sản xuất nội dung.

Định dạng này sử dụng các đĩa có kích thước giống như định dạng Blu-ray nhưng chúng được xây dựng sao cho chúng có thể phù hợp với nhiều thông tin hỗ trợ phát lại Độ phân giải 4K gốc hơn (không giống với độ phân giải 4K được cung cấp trên một số đầu đĩa Blu-ray tiêu chuẩn) , cũng như các khả năng tăng cường video khác, chẳng hạn như gam màu rộng và HDR .

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Blu-ray là gì? – EYEWATED.COM-691431 ( https://vi.eyewated.com › blu-ray-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Chất lượng Blu-ray là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (115 bình chọn)