Bit Là Gì? Byte Là Gì? Phân Biệt Hai Khái Niệm Bit Và Byte-650854

Bit Là Gì? Byte Là Gì? Phân Biệt Hai Khái Niệm Bit Và Byte-650854
Bit Là Gì? Byte Là Gì? Phân Biệt Hai Khái Niệm Bit Và Byte-650854
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bit Là Gì? Byte Là Gì? Phân Biệt Hai Khái Niệm Bit Và Byte-650854 ( https://hostingviet.vn › Tài liệu ) , nội dung bài viết về 16 KB bằng bao nhiêu bit vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 1 byte bằng bao nhiêu bit hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 29/8/2020

Nội dung bài viết:

Thực tế, byte được sử dụng để biển thị dung lượng của các thiết bị lưu trữ, còn bit được dùng để thể hiện tốc độ truyền tải dữ liệu của thiết bị lưu trữ, mạng internet.

Byte là để đo dung lượng của file lưu trữ, đơn vị là KB (Kilobyte), MB (Megabyte), GB (Gigabyte) Ở phần trên, chúng tôi đã giải thích cho các bạn độc giả khái niệm MB, Mb, cách phân biệt 2 đơn vị đo này.

Như vậy, về mặt lý thuyết thì thông lượng tối đa của mạng truyền tải có thể đạt đến 37.5 MBps (37.5 megabyte mỗi giây) Những tiền tố kilo, mega (viết tắt là M), peta (viết tắt là P), exa (viết tắt là E), giga (viết tắt là G), tera (viết tắt là T), zetta (viết tắt là Z), yotta (viết tắt là Y) được ghép vào trước bit và byte để thể hiện các đơn vị lớn hơn của chúng theo thứ tự tăng dần.

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn thì dưới đây là bảng quy đổi từ byte sang các đơn vị khác: 1 Byte = 8 Bits, như vậy, với 1 file có dung lượng 10MB, chỉ mất 1 giây để truyền từ máy A sang máy B, chúng ta sẽ thấy đường truyền từ máy A sang máy B có tốc độ 80Mbps (10MB x 8 = 80Mbps).

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bit Là Gì? Byte Là Gì? Phân Biệt Hai Khái Niệm Bit Và Byte-650854 ( https://hostingviet.vn › Tài liệu ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về 1 byte bằng bao nhiêu bit . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (289 bình chọn)