Bit là gì? Byte là gì? Khi nào dùng bít khi nào dùng byte?-399422

Bit là gì? Byte là gì? Khi nào dùng bít khi nào dùng byte?-399422
Bit là gì? Byte là gì? Khi nào dùng bít khi nào dùng byte?-399422
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bit là gì? Byte là gì? Khi nào dùng bít khi nào dùng byte?-399422 ( https://www.totolink.vn › article › 536-bit-la-gi-byte-la-… ) , nội dung bài viết về Byte là kiểu dữ liệu gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 khái niệm bit hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 24/11/2022

Nội dung bài viết:

Bit – viết tắt của từ binary digit,  là đơn vị nhỏ nhất dùng để biểu thị những thông tin trong máy tính và là đơn vị cơ bản dùng để đo lượng thông tin trong hệ thống, tính dung lượng của bộ nhớ như: ổ cứng, thẻ nhớ, USB, RAM..Mỗi bit là một chữ số nhị phân 0 hoặc 1, đồng thời thể hiện một trong hai trạng thái tắt hoặc mở tương ứng của cổng luận lí nằm trong mạch điện tử.

Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng đã mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích để hiểu được Bit là gì?

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bit là gì? Byte là gì? Khi nào dùng bít khi nào dùng byte?-399422 ( https://www.totolink.vn › article › 536-bit-la-gi-byte-la-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Byte là kiểu dữ liệu gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (345 bình chọn)