Bình Dương: Địa ốc Đất Vàng tự vẽ nên dự án Thăng Long …-484630

Bình Dương: Địa ốc Đất Vàng tự vẽ nên dự án Thăng Long …-484630
Bình Dương: Địa ốc Đất Vàng tự vẽ nên dự án Thăng Long …-484630
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bình Dương: Địa ốc Đất Vàng tự vẽ nên dự án Thăng Long …-484630 ( https://thuonghieuplus.vn › Bất động sản ) , nội dung bài viết về Địa ốc Vàng lừa đảo vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 địa ốc đất vàng lừa đảo hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 26/10/2019

Nội dung bài viết:

Thay vì làm ăn chân chính thì nhiều công ty lại sử dụng những chiêu trò để “giăng bẫy” nhà đầu tư khi bán các dự án khi chưa có pháp lý, đang trong giai đoạn xin phép… Dự án Khu đô thị (KĐT) Thăng Long Residence cũng không ngoại lệ.

Đồng thời, UBND xã cũng không nhận được bất kỳ văn bản thông báo nào của Sở Xây dựng về việc cho phép dự án này đủ điều kiện mở bán hay huy động vốn từ khách hàng.

Thực tế là vậy nhưng trên internet và MXH xuất hiện nhan nhản các hình thức chào bán dự án mang tên Thăng Long Residence – có địa chỉ tại xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Thế nhưng, điều ít ai ngờ sau vẻ “hào nhoáng” đó là động thái “tiền trảm hậu tấu”, bởi đến thời điểm hiện tại cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương vẫn chưa hề cấp phép cho bất kỳ dự án nào mang tên KĐT Thăng Long Residence.

Cảnh báo về vấn đề này, nhiều chuyện gia bất động sản cũng cho rằng, trước khi có nhu cầu mua đất, mua nhà người dân cần quan tâm lưu ý đến uy tín thương hiệu của chủ đầu tư; phải kiểm tra kỹ lưỡng pháp lý dự án, các loại giấy tờ đất đai, giấy phép xây dựng; xem đất có bị thế chấp hay không, đã đủ điều kiện huy động vốn theo văn bản chấp thuận của Sở Xây dựng… Đặc biệt, khách hàng nhất định phải xuống thực tế dự án, đối chiếu với các thông tin quy hoạch, quyền sở hữu để đưa ra quyết định chính xác nhất.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bình Dương: Địa ốc Đất Vàng tự vẽ nên dự án Thăng Long …-484630 ( https://thuonghieuplus.vn › Bất động sản ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Địa Ốc Vàng . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (382 bình chọn)