Biểu tượng hoa mẫu đơn trong văn hóa Trung Hoa, Nhật Bản …-762844

Biểu tượng hoa mẫu đơn trong văn hóa Trung Hoa, Nhật Bản …-762844
Biểu tượng hoa mẫu đơn trong văn hóa Trung Hoa, Nhật Bản …-762844
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Biểu tượng hoa mẫu đơn trong văn hóa Trung Hoa, Nhật Bản …-762844 ( https://hatgiongdalat.com › Tin tức ) , nội dung bài viết về Hoa mẫu đơn ý nghĩa vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 hoa mẫu đơn tiếng anh hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 10/6/2021

Nội dung bài viết:

▶️ Là một loài hoa mang tính biểu tượng cao, hoa Mẫu Đơn đại diện cho tình bạn, may mắn và vẻ đẹp nữ tính trong văn hóa Trung Quốc thể hiện sự tao nhã và tính cân bằng.

Nó được xem là một biểu tượng chính thống của Trung Quốc và đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngày lễ lớn của quốc gia, cả những ngày lễ tôn giáo.

▶️ Theo một vài ghi chép cho thấy, ban đầu, hoa Mẫu Đơn được trồng ở Trung Quốc để làm thuốc, tuy nhiên, vào triều đại nhà Tùy (581 – 618), chúng được trồng lần đầu tiên trong các vườn hoa, sau đó trở thành một loại cây cảnh.

▶️ Qua đây ta cũng thấy được rằng Mẫu Đơn được người phương Tây đánh giá cao đến nỗi nó trở thành hiện thân của một vị thần.

Được cho là loại hoa đẹp nhất, thế nhưng, ngay khi gặp được Dương Quý Phi đang đi dạo trong vườn Thượng Uyển, mẫu đơn cũng tự thấy không thể sánh với sắc đẹp của nàng mà thẹn thùng cụp những cánh hoa lại.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Biểu tượng hoa mẫu đơn trong văn hóa Trung Hoa, Nhật Bản …-762844 ( https://hatgiongdalat.com › Tin tức ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Hoa mẫu đơn . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (256 bình chọn)