Bí mật đằng sau vấn nạn gian lận tuổi của cầu thủ châu Phi-674014

Bí mật đằng sau vấn nạn gian lận tuổi của cầu thủ châu Phi-674014
Bí mật đằng sau vấn nạn gian lận tuổi của cầu thủ châu Phi-674014
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bí mật đằng sau vấn nạn gian lận tuổi của cầu thủ châu Phi-674014 ( https://bongdaplus.vn › bong-da-the-gioi › bi-mat-dang… ) , nội dung bài viết về vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 22 cầu thủ malaysia gian lận đá phạt hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 10/11/2019

Nội dung bài viết:

Không đến mức ra tòa như Yaffa, nhưng nhiều cầu thủ châu Phi khác bị nghi ngờ vì gương mặt già quá tuổi.

Một số người hài hước nói rằng Nwankwo đúng là tiền đạo tuổi 18, nhưng là 18 năm kinh nghiệm, bởi lẽ gương mặt của anh giống người đàn ông 40 tuổi nhiều hơn một thanh niên mới lớn.

Ví dụ, một cầu thủ 23 tuổi có thể tìm đến và hối lộ các quan chức địa phương để thay đổi năm sinh, qua đó lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên và có cửa sang châu Âu thi đấu”.

Một lãnh đạo bóng đá tại Senegal cho biết: “Ở một số quốc gia và ở nhiều vùng xa xôi hẻo lánh, các bậc phụ huynh đôi khi phải chờ vài tháng, thậm chí vài năm để làm giấy khai sinh cho con.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bí mật đằng sau vấn nạn gian lận tuổi của cầu thủ châu Phi-674014 ( https://bongdaplus.vn › bong-da-the-gioi › bi-mat-dang… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)