Bí mật chưa từng tiết lộ về Thiên Hạ Ngũ Tuyệt trong truyện …-546526

Bí mật chưa từng tiết lộ về Thiên Hạ Ngũ Tuyệt trong truyện …-546526
Bí mật chưa từng tiết lộ về Thiên Hạ Ngũ Tuyệt trong truyện …-546526
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bí mật chưa từng tiết lộ về Thiên Hạ Ngũ Tuyệt trong truyện …-546526 ( https://gamek.vn › bi-mat-chua-tung-tiet-lo-ve-thien-ha… ) , nội dung bài viết về Thiên Hạ Ngũ Tuyệt H5 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 thiên hạ ngũ tuyệt hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 26/12/2020

Nội dung bài viết:

Thiên Hạ Ngũ Tuyệt là tên gọi để chỉ một nhóm 5 nhân vật có võ công cao nhất trong bối cảnh Xạ Điêu Tam Bộ khúc của nhà văn Kim Dung.

Đối với các fan yêu thích đọc truyện Kim Dung lâu năm, trước giờ ai cũng tự suy đoán rằng: 5 ngoại hiệu này được sử dụng trong Thiên Hạ Ngũ Tuyệt, chính là để chỉ 5 hướng đông, tây, nam, bắc và trung tâm đều có 5 vị cao thủ trấn giữ.

Trong sự kiện Hoa Sơn luận kiếm đầu tiên, võ lâm đã chọn ra được 5 người sở hữu võ học uyên thâm nhất, phong tụng họ bằng 5 loại ngoại hiệu cao quý như: Nam Đế (Nhất Đăng Đại Sư), Bắc Cái (Hồng Thất Công), Đông Tà (Hoàng Dược Sư), Tây Độc (Âu Dương Phong) và cuối cùng là Trung Thần Thông (Vương Trùng Dương).

Sau khi được trở thành một trong “Thiên Hạ Ngũ Tuyệt”, Âu Dương Phong được mang ngoại hiệu Tây Độc, theo đó từ Tây thuộc hệ Kim, chữ Phong trong tên của ông cũng vậy.

Tại Hoa Sơn luận kiếm lần thứ nhất, Vương Trùng Dương được bầu là người võ công cao nhất, hiệu là Trung Thần Thông, ông cũng là người được giao cho giữ bộ bí kíp Cửu Âm Chân Kinh và sáng lập ra phái Toàn Chân sau này.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bí mật chưa từng tiết lộ về Thiên Hạ Ngũ Tuyệt trong truyện …-546526 ( https://gamek.vn › bi-mat-chua-tung-tiet-lo-ve-thien-ha… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về thiên hạ ngũ tuyệt . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (473 bình chọn)