Barcelona đón tân binh đầu tiên Ferran Torres bằng …-625528

Barcelona đón tân binh đầu tiên Ferran Torres bằng …-625528
Barcelona đón tân binh đầu tiên Ferran Torres bằng …-625528
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Barcelona đón tân binh đầu tiên Ferran Torres bằng …-625528 ( http://nld.com.vn › Thể thao ) , nội dung bài viết về Cựu cầu thủ Barca vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 22 cầu thủ barcelona hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 20/11/2020

Nội dung bài viết:

Bản thân tiền đạo 21 tuổi này cũng từng gặp trực tiếp Pep Guardiola để bày tỏ mong muốn được rời Man City, trở về nước đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp hòng tìm kiếm cơ hội góp mặt ở tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022.

Mặc dù Pep Guardiola luôn tuyên bố mọi cầu thủ của Man City đều có cơ hội ra sân nhưng Ferran Torres hiểu rõ đấy chỉ là những lời động viên.

Cũng vì Pep khẳng định bất kỳ cầu thủ Man City nào nếu không hài lòng với vị trí của mình đều có thể ra đi nên Torres càng cho rằng anh phải rời Man City để tìm kiếm vận may.

Barcelona đề nghị Ferran Torres ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và cầu thủ 21 tuổi này sẽ có mặt sớm tại Tây Ban Nha để hoàn thành các thủ tục cuối cùng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Barcelona đón tân binh đầu tiên Ferran Torres bằng …-625528 ( http://nld.com.vn › Thể thao ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Danh sách cầu thủ Barca 2022 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)