Báo động khẩn, tình yêu hạ cánh – Wikipedia tiếng Việt-571583

Báo động khẩn, tình yêu hạ cánh – Wikipedia tiếng Việt-571583
Báo động khẩn, tình yêu hạ cánh – Wikipedia tiếng Việt-571583
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Báo động khẩn, tình yêu hạ cánh – Wikipedia tiếng Việt-571583 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Báo_động_khẩn,_tình… ) , nội dung bài viết về Hạ Cánh Nơi Anh tập 1 Thuyết Minh vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 hạ cánh nơi anh tập 1 hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 7/7/2021

Nội dung bài viết:

Nội dung bộ phim xoay quanh chuyện tình cảm giữa một người phụ nữ xinh đẹp, giàu có và sành điệu người Hàn Quốc Yoon Seri (Son Ye Jin thủ vai) với Ri Jung Hyuk (Hyun Bin thủ vai) – một sĩ quan đại úy của quân đội Triều Tiên.

Tác phẩm đồng thời đứng vị trí á quân trong top phim đạt rating cao nhất lịch sử các đài cáp tại Hàn Quốc, đứng sau Lâu đài tham vọng (đài JTBC), tập cuối của bộ phim với 6,337 triệu người xem được ghi nhận vào ngày 16 tháng 2 năm 2020 đã đứng ở vị trí số 2 trong 50 bộ phim hàng đầu theo mỗi lượt người xem trên toàn quốc.[8] Bộ phim cũng đã tạo lập kỉ lục là phim truyền hình Hàn Quốc có lượt xem trực tuyến nhiều nhất.

Sự nổi tiếng và số lượng người hâm mộ của các diễn viên phim cũng tăng cao, một số diễn viên chuyên đóng vai phụ sau bộ phim đã bắt đầu nhận được những vai diễn chính.[34] Trong suốt thời gian phát sóng, Hyun Bin và Son Ye Jin luôn đứng đầu những bảng xếp hạng dành cho diễn viên.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Báo động khẩn, tình yêu hạ cánh – Wikipedia tiếng Việt-571583 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Báo_động_khẩn,_tình… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về hạ cánh nơi anh tập 1 | phim hàn net thuyết minh . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (295 bình chọn)