bảng Ngọc và Cách lên đồ Volibear mới nhất – Skmoba-304894

bảng Ngọc và Cách lên đồ Volibear mới nhất – Skmoba-304894
bảng Ngọc và Cách lên đồ Volibear mới nhất – Skmoba-304894
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề bảng Ngọc và Cách lên đồ Volibear mới nhất – Skmoba-304894 ( https://skmoba.com › champion › volibear ) , nội dung bài viết về ngọc volibear vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 ngọc volibear hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 1/12/2021

Nội dung bài viết:

Volibear sẽ triệu hồi một Bão Sét ở một vùng chỉ định, nó sẽ gây sát thương và làm chậm mục tiêu.

Tái sử dụng kỹ năng này lần nữa ở mục tiêu bị đánh dấu, Volibear sẽ được hồi máu và gia tăng sát thương.

Volibear nhảy tới một vùng chỉ định, gây sát thương và làm chậm mục tiêu, đồng thời Volibear cũng được gia tăng thêm tốc độ hồi máu.

Trường hợp đối thủ có nhiều tướng sát thủ STVL hoặc Xạ thủ mạnh, Giáp gai sẽ là trang bị rất hiệu quả cho Volibear để hạn chế một phần sức mạnh của chúng.

Nếu Volibear đi đường với những Pháp sư AP cấu rỉa tay dài hoặc tướng nhiều kỹ năng khống chế mạnh, hãy lựa chọn Giày thủy ngân => để giảm thời gian hiệu ứng cũng như kích hoạt tốc chạy tiếp cận đối thủ một cách tốt hơn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về bảng Ngọc và Cách lên đồ Volibear mới nhất – Skmoba-304894 ( https://skmoba.com › champion › volibear ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Ngọc Volibear Rừng . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (212 bình chọn)