Bảng ngọc và cách lên đồ Lucian Build mùa 11 – Vozz-489645

Bảng ngọc và cách lên đồ Lucian Build mùa 11 – Vozz-489645
Bảng ngọc và cách lên đồ Lucian Build mùa 11 – Vozz-489645
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bảng ngọc và cách lên đồ Lucian Build mùa 11 – Vozz-489645 ( https://vozz.vn › bang-ngoc-va-cach-len-do-lucian-buil… ) , nội dung bài viết về Lucian mùa 12 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 lucian mua 11 hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 7/5/2019

Nội dung bài viết:

Lucian đã xuất hiện rồi lại biến mất trong meta suốt nhiều mùa giải qua, nhưng độ cơ động cũng như sát thương tiềm năng biến Lucian thành một AD Carry chính hiệu.

Còn về nhánh phụ, đây là thứ giúp Lucian mạnh mẽ hơn nhiều trong giai đoạn đi đường, tăng khả năng lăn cầu tuyết từ đầu trận đấu.

Điểm yếu lớn nhất của Lucian là không thể gượng lại vào cuối trận khi đã bị dẫn trước, tầm đánh ngắn cũng khiến giai đoạn đi đường khó cấu rỉa đưuọc mà phải phụ thuộc vào kỹ năng.

Trong khoảng thời gian ngắt chiêu này, các bạn nên sử dụng Thanh Trừng (R) để hạn chế thời gian chết, cũng như có thể liên tục gây sát thương lên đối phương.

Cách này giúp các bạn có thể tiếp cận những mục tiêu từ xa cực kì tốt nhưng nó lại yêu cầu người chơi cần phải biết lướt đi đâu là hợp lí nhất, vì một khi mất đi chiêu E sẽ khiến người chơi gặp nguy hiểm nếu có nhiều đối phương đứng gần vị trí bạn lướt tới.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bảng ngọc và cách lên đồ Lucian Build mùa 11 – Vozz-489645 ( https://vozz.vn › bang-ngoc-va-cach-len-do-lucian-buil… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lucian Mid . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (493 bình chọn)