Bảng Ngọc Twisted Fate Rừng, Bảng Ngọc Bổ Trợ Và Cách …-773271

Bảng Ngọc Twisted Fate Rừng, Bảng Ngọc Bổ Trợ Và Cách …-773271
Bảng Ngọc Twisted Fate Rừng, Bảng Ngọc Bổ Trợ Và Cách …-773271
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bảng Ngọc Twisted Fate Rừng, Bảng Ngọc Bổ Trợ Và Cách …-773271 ( https://kiemtung.vn › bang-ngoc-twisted-fate-rung ) , nội dung bài viết về Cách chơi Twisted Fate vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 bảng ngọc tf hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 16/1/2022

Nội dung bài viết:

Bảng ngọc bổ trợ, Combo và Cộng những kỹ năng Skill thích hợp nhất cho tướng Fate khi đi Rừng hay Top trong LMHT leo rank tốt nhất năm 2021.

Máy Dọn Lính: Viên ngọc hoàn hảo cho tướng khi chọn bảng ngọc này.Thuốc Thời Gian: Khi dùng bình thuốc hay bánh quy nhận ngay 50% hồi.

Được biết đến vai trò là một pháp sư đi đường giữa, Twisted Fate cực kỳ cơ động với chiêu cuối của mình nên tốc biến + thiêu đốt là 2 phép bổ trợ cho pháp sư đi Mid này.

Vị Máu: Hồi máu cho Fate, khi gây sát thương lên đối thủ.Thu Thập Nhãn Cầu: Khi thu thập được 10 nhãn cầu, nhận được 6 SMCK + 10 SMPT.Thợ Săn Tàn Nhẫn: Nhận ngay 10 tốc độ di chuyển ngoài giao tranh.Thợ Săn Tối Thượng: Chiêu cuối của tướng Fate, nhận được giảm 5% thời gian hồi chiêu.

Còn đối với một Twisted Fate sát thương, thì tốc độ đánh + hút máu là những trang bị thích hợp nhất mà người chơi có thể tham khảo qua trang bị của Tryndamere, Tristana… để áp dụng cho tướng Fate.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bảng Ngọc Twisted Fate Rừng, Bảng Ngọc Bổ Trợ Và Cách …-773271 ( https://kiemtung.vn › bang-ngoc-twisted-fate-rung ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về bảng ngọc tf . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (338 bình chọn)