Bảng Ngọc Kha’Zix mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất – Vmoba-190897

Bảng Ngọc Kha’Zix mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất – Vmoba-190897
Bảng Ngọc Kha’Zix mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất – Vmoba-190897
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bảng Ngọc Kha’Zix mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất – Vmoba-190897 ( https://vmoba.com › guides › khazix ) , nội dung bài viết về kha'zix dtcl vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 kha’zix mua 11 hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 8/7/2020

Nội dung bài viết:

Nếu chọn Tiến Hóa Vuốt Kiếm, nó hoàn lại một phần hồi chiêu khi dùng lên mục tiêu bị Cô Lập.

Khi Kha’Zix không hiện diện với đội đối phương, hắn nhận được Hiểm Họa Tiềm Tàng, giúp đòn đánh thường kế tiếp lên Tướng địch gây thêm sát thương và làm chậm.

Chùm Gai Tiến Hóa: Gai Hư Không phóng ba gai theo hình nón và làm chậm mục tiêu trúng phải đi 40% trong 2 giây.

Kỹ năng Gai Hư Không (W) sẽ được ưu tiên tiến hóa đầu tiên khi Kha’Zix đạt cấp độ 6, với khả năng làm chậm lớn kết hợp cùng nội tại Kha’Zix dễ dàng xơi tái các mục tiêu trong những lần đi gank của mình.

Hoặc bạn cũng có thể Tiến hóa Nếm Mùi Sợ Hãi (Q) ngay ở cấp độ 6 sẽ giúp Kha’Zix có khả năng gây sát thương mạnh hơn trong những pha đi gank, còn Gai Hư Không (W) thì sẽ được lấy ở cấp độ 11 để giúp Kha’Zix có khả năng làm chậm kẻ địch và cấu rỉa từ xa tốt hơn.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bảng Ngọc Kha’Zix mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất – Vmoba-190897 ( https://vmoba.com › guides › khazix ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Kha'Zix mùa 12 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (383 bình chọn)