Bảng Ngọc Galio mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất – Kicdo-823190

Bảng Ngọc Galio mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất – Kicdo-823190
Bảng Ngọc Galio mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất – Kicdo-823190
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bảng Ngọc Galio mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất – Kicdo-823190 ( https://kicdo.com › guides › galio ) , nội dung bài viết về Galio sp Build vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 galio sp hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 30/5/2022

Nội dung bài viết:

* rõ rồi giảm hồi chiêu cho nguồn sát thương chính Đôi cách chiến trận Q cực kỳ khó chịu của Galio.

* như một ngọc sinh ra để tận dụng ngọc trên vậy ngay khi nhận được lá chắn lại được cộng thêm 1-10 giáp và kháng phép không chỉ vậy đòn đánh của Galio còn được cộng 5-30 SMTU.

* vừa là một Tank chịu đòn lại còn có skill Lá chắn Duran để khiêu khích địch sẽ kích hoạt ngọc này ngay lập tức giảm sát thương tới 3 đòn đánh từ 30-60 sát thương.

Đồng thời mang đến khả năng linh hoạt khi cần nhắm đến khiêu khích các mục tiêu mang lượng sát thương lớn trong combat.

Có thể thấy với Bảng ngọc Galio trên mang đến một lượng khiên, giáp lớn đi kèm khả năng chống chịu là tấm bia sống đỡ đòn cho cả team.

Hoặc đơn giản là muốn bắt nguồn sát thương chính bằng khiêu khích thì việc dùng Áo choàng mây sẽ gia tăng tốc độ thậm chí là đi xuyên vật thể để Galio đạt được mục đích đó.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bảng Ngọc Galio mùa 12 và Cách Lên Đồ mạnh nhất – Kicdo-823190 ( https://kicdo.com › guides › galio ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Bảng Galio Sp . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (153 bình chọn)