Bảng Ngọc Ez Mùa 8 Của Top 10 Thách Đấu Hàn, Ezreal …-759562

Bảng Ngọc Ez Mùa 8 Của Top 10 Thách Đấu Hàn, Ezreal …-759562
Bảng Ngọc Ez Mùa 8 Của Top 10 Thách Đấu Hàn, Ezreal …-759562
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bảng Ngọc Ez Mùa 8 Của Top 10 Thách Đấu Hàn, Ezreal …-759562 ( https://kiemtung.vn › bang-ngoc-ez-mua-8 ) , nội dung bài viết về Bảng ngọc Ez AP vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 bang ngoc ez hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 23/11/2020

Nội dung bài viết:

Một số bảng ngọc bổ trợ tái tổ hợp cho tướng Ezreal Rừng, Top chuẩn nhất của các cao thủ trên thế giới để mọi người lựa chọn.

Vốn là một xạ thủ cơ động, Ezreal khá đa năng với nhiều vị trí đi đường khác nhau nhưng nếu với vai trò là một AD đường dưới thì phép bổ trợ hồi máu là thích hợp nhất đối vị tướng này.

Vốn dĩ là một xạ thủ thuần túy, tuy nhiên việc phát huy khả năng mạnh ở 2 vị trí mới là Rừng và Mid chính vì thế các bạn hãy chọn ngay một phép bổ trợ thích hợp để tranh tài cùng Ezreal mùa 11 này nhé.

Chinh Phục: Có 69% số người sẽ chọn viên ngọc này cho Ezreal, bởi với các đòn đánh thường hay kỹ năng trong 6 giây 2 chinh phục sẽ được cộng dồn và sức mạnh thích ứng của Ezreal sẽ được gia tăng đáng kể.Hiện Diện Trí Tuệ: Tham gia hạ gục đối thủ, Ezreal sẽ nhận được 20% năng lượng hay nội năng.Huyền Thoại: Hút Máu: Giúp Ezreal hồi phục máu đáng kể.Nhát Chém Ân Huệ: Đối thủ của Ezreal, khi dưới 40% máu sẽ bị các kỹ năng gây ra + thêm 8% sát thương.Đốn Hạ: Dựa trên lượng máu tối đa của bản thân, nhận thêm từ 5 > 12% lượng sát thương.

Song Kiếm Tai Ương: Gia tăng thêm 10% giảm thời gian hồi chiêu, cũng như cho Ezreal khả năng cấu máu địch bằng Phát Bắn Thần Bí tốt hơn rất nhiều.Mũ Phù Thủy Rabadon: Lên trang bị này để có thêm cả đống sức mạnh phép thuật, rất phù hợp cùng vị tướng có 4 chiêu thức đều tỉ lệ với chỉ số này như Ezreal.Giày Khai Sáng Ionia: Lên xong những trang bị ở trên, Ezreal sẽ thiếu 10% hồi chiêu và không gì bổ sung vừa rẻ vừa phù hợp bằng đôi giày này.Trượng Hư Vô: Một trang bị không thể thiếu ở giai đoạn cuối trận khi kẻ địch đã có nhiều kháng phép.Sách Chiêu Hồn Mejai: Nếu như quá xanh thì hãy lên ngay trang bị này từ sớm để lăn cầu tuyết kẻ địch.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bảng Ngọc Ez Mùa 8 Của Top 10 Thách Đấu Hàn, Ezreal …-759562 ( https://kiemtung.vn › bang-ngoc-ez-mua-8 ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về bang ngoc ez . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (445 bình chọn)