Bản rap Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ của MCK bị tố đạo nhái ca …-522632

Bản rap Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ của MCK bị tố đạo nhái ca …-522632
Bản rap Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ của MCK bị tố đạo nhái ca …-522632
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bản rap Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ của MCK bị tố đạo nhái ca …-522632 ( https://sohuutritue.net.vn › ban-rap-giau-vi-ban-sang-vi… ) , nội dung bài viết về Giàu vì bạn sang vì vợ là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 giàu vì bạn sang vì vợ lyric hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 19/10/2019

Nội dung bài viết:

Tuy nhiên phần bắt tai và chất lượng này lại bị khán giả phát hiện giống với ca khúc Sicko Mode của nam rapper người Mỹ nổi tiếng Travis Scott đã từng sử dụng trong một sản phẩm âm nhạc từ trước đó.

Theo đó, MCK sử dụng lyric trong bài nhạc của mình như sau: ‘Anh đưa em vào pub, và nó biến thành club’.

Theo đó, dân tình chỉ ra rằng gần như flow của ver 2 trong bài nhạc của MCK (ở phút 0:59) giống với ver đầu của Travis Scott sau khi Drake mở màn (ở phút 1:04).

Tiết mục này không chỉ giúp anh chàng giành tấm vé tiến thẳng Chung kết mà còn tạo nên hiệu ứng bùng nổ, viral khắp mọi mặt trận và nhận được cơn mưa lời khen của dân tình trước cách đi flow, chơi vần, chuyển đổi melody quá hoàn hảo.

Điều này khiến dân tình khá thất vọng, thậm chí thở dài cho rằng: “Đạo gì không đạo lại đi đạo flow” bởi cần phải hiểu rằng trong Rap, flow (nhịp chảy của bài nhạc) là thứ cực kỳ quan trọng, thậm chí được coi là “linh hồn” để thể hiện style riêng, chất riêng của từng người.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bản rap Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ của MCK bị tố đạo nhái ca …-522632 ( https://sohuutritue.net.vn › ban-rap-giau-vi-ban-sang-vi… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Giàu vì bạn sang vì vợ là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (264 bình chọn)