Bản Bluray Là Gì – Phim Bluray Là Gì – sentory.vn-749380

Bản Bluray Là Gì – Phim Bluray Là Gì – sentory.vn-749380
Bản Bluray Là Gì – Phim Bluray Là Gì – sentory.vn-749380
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bản Bluray Là Gì – Phim Bluray Là Gì – sentory.vn-749380 ( https://sentory.vn › Hỏi Đáp ) , nội dung bài viết về blu-ray là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 blu-ray là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 20/3/2021

Nội dung bài viết:

Tiếp bước Sony, trong năm sau, các hãng khổng lồ kể trên sẽ lần lượt tung ra các sản phẩm sử dụng hoặc có liên quan đến BD, hướng người tiêu dùng vào một xu thế DVD kiểu mới, hiện đại và… đắt tiền hơn.

Còn về các định dạng âm thanh digital, tất cả đầu đọc BD đều tái hiện được âm thanh 5.1 Dolby Digital nhưng cho tỷ lệ tín hiệu cao hơn, vì thế, chất lượng cũng tốt hơn hẳn.

Độ phân giải cao giúp hình ảnh trung thực, chi tiết hơn rất nhiều tuy nhiên cũng vì thế yêu cầu năng lực nguồn phát, khả năng trình chiếu ( playback) của thiết bị tiếp nhận cũng như băng thông của hệ thống.

Chúng ta ai cũng biết định dạng stereo là âm thanh 2 kênh dưới dạng không nén, còn digital (5.1, 6.1, 7.1) là âm thanh nén, Theo các nhà sản xuất BD với 8 kênh không nén (như thế không phải là stereo nữa, mà không biết gọi thế nào cho đúng), nhưng vì các đầu đọc thông thường chỉ tái hiện được 2 kênh mà thôi.

Chú ý là không phải bitrate cao là chất lượng cao đâu nha, cái này còn phụ thuộc vào nguồn rip, ví dụ như một phim rip từ bản CAM thì bitrate có lên đến 2MBps thì cũng …không đáng xem^^’ Độ phân giải thì cũng có giới hạn của nó, thường thì màn hình 17 – 32 inch kiếm phim 720p là tốt nhất, nếu xem 1080p trên màn hình loại này thì cũng chẳng hơn 720p!

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bản Bluray Là Gì – Phim Bluray Là Gì – sentory.vn-749380 ( https://sentory.vn › Hỏi Đáp ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Bluray khác gì DVD . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (437 bình chọn)