Bài hát: Mang tiền về cho mẹ [dịch tiếng Trung]-422718

Bài hát: Mang tiền về cho mẹ [dịch tiếng Trung]-422718
Bài hát: Mang tiền về cho mẹ [dịch tiếng Trung]-422718
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bài hát: Mang tiền về cho mẹ [dịch tiếng Trung]-422718 ( https://chinese.com.vn › mang-tien-ve-cho-me-tieng-tru… ) , nội dung bài viết về Theo lời bài hát Mang tiền về cho mẹ động tiền mà con kiếm được có mùi gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 25 lời bài hát mang tiền về cho mẹ hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 26/6/2019

Nội dung bài viết:

[Em] Ôi những ngày xám ngoét, gió liêu [Em] xiêu dáng mẹ gầy soCó [Bm] khi mẹ ngất giữa đường vì cả [Am] ngày chẳng có gì noMẹ không dám [Em] ăn, không dám mặc, không dám [Em] tiêu cũng chỉ vì lo (lo cho con)Giờ [Bm] con đeo túi tò te đi mua cho [Am] mẹ cái túi Đì O (Dior) [Em] Tiếng nói đầu tiên là do ai dạy?

[Em] Ra bên ngoài học điều [D] hay mang vềĐừng [Bm] mang mất dạy, mày về [C] đây tao đánhTiền đã [Em] khó kiếm rồi, tập xài [D] cho tiết kiệmĐừng [Bm] hút thuốc nhiều, mày lại [C] như ba mày.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bài hát: Mang tiền về cho mẹ [dịch tiếng Trung]-422718 ( https://chinese.com.vn › mang-tien-ve-cho-me-tieng-tru… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về lời bài hát mang tiền về cho mẹ . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)