Bài dự thi học tập và làm theo tấm gương sáng tạo đạo đức …-482454

Bài dự thi học tập và làm theo tấm gương sáng tạo đạo đức …-482454
Bài dự thi học tập và làm theo tấm gương sáng tạo đạo đức …-482454
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bài dự thi học tập và làm theo tấm gương sáng tạo đạo đức …-482454 ( https://chuyencu.com › bai-du-thi-hoc-tap-va-lam-theo-… ) , nội dung bài viết về bài dự thi học tập và làm theo lời bác vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 bài dự thi học tập và làm theo lời bác hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 2/2/2020

Nội dung bài viết:

Nhiều năm học qua, thầy và trò trường Tiểu học Ninh Thắng luôn thực hiện tốt cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người trong đó điển hình là chị Đỗ Thị Mỹ – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

Tôi học tập được rất nhiều điều từ chị, trong cuộc sống cũng như trong công việc, đặc biệt là tình yêu thương, tâm huyết với nghề, tác phong làm việc khoa học, có kế hoạch.     Làm việc với chị, tôi cảm nhận được tình yêu thương lớn mà chị luôn dành cho mọi người, nhất là các cháu học sinh.

Chị còn là một người táo bạo, dám nghĩ dám làm, mạnh dạn đề xuất ý kiến với Phòng giáo dục và Đào tạo Hoa Lư tổ chức các chuyên đề, các hội thi để nâng cao tay nghề cho giáo viên và chất lượng học tập của học sinh.

Với vai trò là Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, năm học 2016-2017, chị đã hướng dẫn thực hiện nghiêm túc Kế hoạch số 22-KH/HU ngày 03/10/2016 của Ban Thường vụ Huyện ủy Hoa Lư về việc tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần.

Tôi vô cùng ngưỡng mộ chị và sẽ phấn đấu học tập tấm gương của chị cũng như học tập làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để xứng đáng là người cán bộ, đảng viên tốt trong nhà trường.

Một ngôi trường khang trang với cơ sở vật chất tương đối đầy đủ, chất lượng giáo dục ngày càng đi lên, nhiều năm liền nhà trường đạt danh hiệu xuất sắc cấp tỉnh, được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình và Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Năm 2016, chị là người duy nhất của xã Ninh Thắng, là một trong 03 người của huyện Hoa Lư được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình tặng Bằng khen trong phong trào thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.     Trong cuộc sống, chị luôn giữ gìn lối sống mẫu mực, giản dị, có mối quan hệ thân thiện, hòa nhã với mọi người xung quanh.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bài dự thi học tập và làm theo tấm gương sáng tạo đạo đức …-482454 ( https://chuyencu.com › bai-du-thi-hoc-tap-va-lam-theo-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về bài dự thi học tập và làm theo lời bác . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (495 bình chọn)