Bài 1: Bến Nhà Rồng – Nơi in dấu chân Bác-547344

Bài 1: Bến Nhà Rồng – Nơi in dấu chân Bác-547344
Bài 1: Bến Nhà Rồng – Nơi in dấu chân Bác-547344
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bài 1: Bến Nhà Rồng – Nơi in dấu chân Bác-547344 ( ) , nội dung bài viết về chuyện bên nhà mẹ tập cuối thuyết minh vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 25 chuyện bên nhà mẹ tập cuối thuyết minh hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 30/5/2019

Nội dung bài viết:

Ghi nhớ sự kiện lịch sử trọng đại người thành niên yêu nước Nguyễn Tất Thành đã rời thương cảng Sài Gòn  (Bến Nhà Rồng) ra đi tìm đường cứu nước, cùng với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sau ngày miền Nam được giải phóng, Ủy Ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã ban hành Quyết định khôi phục ngôi Nhà Rồng thành Khu di tích Bác Hồ.

Trong đó, coi trọng công tác sưu tầm là khâu quan trọng, then chốt trong toàn bộ hoạt động của bảo tàng, bởi do đặc thù của bảo tàng chi nhánh, hiện vật gốc về Chủ tịch Hồ Chí Minh không nhiều, nên trong những năm qua, Bảo tàng đã phối hợp, liên kết có hiệu quả với các cơ quan, đơn vị và các bảo tàng bạn trong việc tổ chức các đợt sưu tầm hiện vật.

Theo anh Hoàng, để lan tỏa những giá trị tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những năm qua Đoàn Thanh niên Học viện đã tham mưu cho Ban Giám đốc Học viện thực hiện nhiều cuộc thi cũng như các chương trình giao lưu để lại tiếng vang trong Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Ban Tuyên giáo Trung ương.

Hồ Chí Minh, Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ Học viện Cán bộ TP chia sẻ: “Kỷ niệm 110 năm ngày Bác ra đi tìm đường cứu (5/6/1911 – 5/6/2021),  tôi tự hào khi được lớn lên ở TP mang tên Bác, cùng với những nỗ lực của bản thân trong học tập và tham gia các hoạt động xã hội do trường, và các tổ chức Đoàn phát động, với vai trò Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ, tôi đã cùng các thành viên trong Ban chủ nhiệm tổ chức cho các thành viên trong CLB tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Bác; các buổi sinh hoạt học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thông qua việc tham quan, tìm hiểu tại các điểm di tích, trong đó có Bảo tàng Hồ Chí Minh, chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh”.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bài 1: Bến Nhà Rồng – Nơi in dấu chân Bác-547344 ( ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về chuyện bên nhà mẹ tập cuối thuyết minh . Mời các bạn cùng thưởng thức !

Đánh giá bài viết