Bạch Hổ – Chu Tước – Huyền Vũ trong phong thủy là gì?-43546

Bạch Hổ – Chu Tước – Huyền Vũ trong phong thủy là gì?-43546
Bạch Hổ – Chu Tước – Huyền Vũ trong phong thủy là gì?-43546
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bạch Hổ – Chu Tước – Huyền Vũ trong phong thủy là gì?-43546 ( https://www.blogphongthuy.com › thanh-long-bach-ho… ) , nội dung bài viết về Ngày Huyền Vũ là ngày gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 huyền vũ là con gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 23/7/2018

Nội dung bài viết:

Huyền Vũ (玄武) là một trong Tứ tượng của Thiên văn học Hồng Kông, và cũng là một khái niệm rộng trong phong thủy, thuyết âm dương, triết học.

Bạch Hổ cũng là một trong Tứ tượng của Thiên văn học Hồng Kông, và cũng là một khái niệm rộng trong phong thủy, thuyết âm dương, triết học.

Bạch Hổ là linh vật thiêng liêng có tượng là hình con hổ (虎), có màu trắng (bạch, 白) là màu của hành Kim ở phương Tây, do đó tương ứng với mùa thu.

Chu Tước thời cổ còn gọi là Chu Điểu (朱鳥, con chim màu đỏ) là linh vật thiêng liêng có tượng là hình con chim sẻ (tước 雀), có màu đỏ (chu, 朱) là màu của hành Hỏa ở phương Nam, do đó tương ứng với mùa hạ.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bạch Hổ – Chu Tước – Huyền Vũ trong phong thủy là gì?-43546 ( https://www.blogphongthuy.com › thanh-long-bach-ho… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Bạch Hổ là con gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (371 bình chọn)