Ba tôi, Bùi Văn Tùng: Chuyện chưa kể sau ngày 30/4/1975-930122

Ba tôi, Bùi Văn Tùng: Chuyện chưa kể sau ngày 30/4/1975-930122
Ba tôi, Bùi Văn Tùng: Chuyện chưa kể sau ngày 30/4/1975-930122
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Ba tôi, Bùi Văn Tùng: Chuyện chưa kể sau ngày 30/4/1975-930122 ( ) , nội dung bài viết về chuyện bên nhà mẹ tập cuối thuyết minh vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 25 chuyện bên nhà mẹ tập cuối thuyết minh hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 20/6/2018

Nội dung bài viết:

Quả là ba là người to cao, chân quá khổ vào loại nhất toàn quân, nên giày vải Trung Quốc cung cấp cho quân đội, ba không mặc vừa, đành phải đi vội đôi dép râu quen thuộc của suốt chiến dịch đến Dinh Độc Lập dự lễ báo cáo chiến công.

Kể ra ông Stanley Karnow cũng ngây thơ khi tin rằng một nhà báo quân đội lại có thể buộc một ông Tổng thống, đại tướng quân đội VNCH chấp nhận đầu hàng, chứ không phải là một vị chỉ huy của chiến dịch.

Cũng chính ông tặng ba tôi bức hình chụp ba được thay mặt cho QĐNDVN để chủ tịch nước Tôn Đức Thắng ôm hôn trong buổi họp báo cáo thành tích của năm cánh quân tiến vào Sài Gòn tại Dinh Độc Lập, với lời bình luận: "Đôi dép cao su của bộ đội cụ Hồ đã đạp lên thảm đỏ của Phủ đầu rồng".

Lúc còn ở trong quân ngũ, ba đã góp ý với cấp trên là quân đội không được làm kinh tế mà chỉ nên học tập hiểu biết khí tài, vũ khí, rèn luyện thể lực thật tốt để luôn sẵn sàng chiến đấu bảo vệ tổ quốc.

Nếu ai có nhiều khả năng kiến thức quân sự thì sẽ cho phục vụ quân đội vì hoà bình rồi ai cũng là con dân nước Việt, chịu đau khổ vì chiến tranh quá nhiều, đều được quyền làm việc góp phần tái thiết lại đất nước.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Ba tôi, Bùi Văn Tùng: Chuyện chưa kể sau ngày 30/4/1975-930122 ( ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về chuyện bên nhà mẹ tập cuối thuyết minh . Mời các bạn cùng thưởng thức !

Đánh giá bài viết